Spiritle – Tựa game chiến thuật với lối chơi turn-based sẽ được phát hành trên Android và iOS vào mùa hè này

Pirates Outlaws – người tạo ra trò chơi thẻ bài roguelike được đón nhận nồng nhiệt. Là nhà phát triển trò chơi độc lập Trung Quốc – Fabled Game Studio. Mới đây đã tiết lộ tựa game sắp phát hành sắp tới của họ, có tên Spiritle. Đây là một trò chơi thể loại chiến lược với lối chơi theo lượt. Và có thể được chơi tối đa bốn người. Trò chơi dự kiến ​​ra mắt trên nền tảng Android và iOS trong mùa hè năm 2023.

Chiến đấu và hóa thân vào các nguyên tố trong Spiritle

Trong Spiritle, người chơi có cơ hội tham gia vào một trò chơi. Nơi mà họ có thể đóng vai một Tinh linh đại diện cho một trong bốn nguyên tố: Thiên nhiên, Đất, Nước hoặc Lửa. Mục tiêu chính là tham gia vào các trận chiến với những người chơi khác. Để giành lại vị trí của họ trong Cây thế giới.

Khi chọn Tinh linh, người chơi có khả năng tùy chỉnh kỹ năng và trang. Sau đó, họ tiến hành triển khai các nhân vật của mình lên một bảng trò chơi. Nơi họ có thể khám phá những vùng đất mới bằng cách mở các ô.

Ghép nối hai vùng đất giống hệt nhau, người chơi có thể bắt đầu các cuộc tấn công chống lại đối thủ của mình. Mỗi Tinh linh sở hữu những chiến lược và khả năng phát động tấn công riêng biệt. Thành công trong trò chơi phụ thuộc vào việc lựa chọn các kỹ năng phù hợp để vượt qua đối thủ. Mặc dù Spiritle rất dễ hiểu và dễ bắt đầu. Nhưng nó đưa ra một số nhiệm vụ đầy thách thức để bạn có thể trở thành một bậc thầy hay không. Chỉ có chiến lược gia sắc sảo nhất sẽ đạt được chiến thắng.

Game mang đến các chế độ đa dạng để thách đấu đối thủ

Các đối thủ có thể bị thách thức ở nhiều chế độ khác nhau. Mang đến nhiều lựa chọn chơi trò chơi đa dạng. Các chế độ này bao gồm Classic Battle, chế độ cạnh tranh có bảng thành tích để theo dõi tiến trình. Đối với những người tìm kiếm hành động PK 2v2 hỗn loạn, sẽ có chế độ Seasonal Cooperative.

Ngoài ra, có một chế độ tùy chỉnh để chơi riêng với bạn bè. Cây Thế giới có mối liên hệ phức tạp với sự thay đổi của các mùa. Và trong mùa Trái đất, nó biểu hiện dưới dạng Cây Tàn bạo.

Người chơi có thể chọn từ tám nhân vật Spirit. Và tham gia vào các trận chiến trong bốn mùa đầy đủ chức năng. Mỗi mùa đi kèm với các tác động độc đáo từ Cây thế giới. Điều đó bổ sung các yếu tố chiến lược cho trò chơi. Bằng cách làm chủ bàn cờ và thể hiện kỹ năng chiến thuật vượt trội. Người chơi có thể khao khát trở thành game thủ đỉnh cao trong trải nghiệm nhập vai này.