Dungeon Hunter – Tựa game kinh điển của Gameloft sẽ được GOAT Games mang trở lại với cái tên mới

Tựa game nhập vai hành động kinh điển của Gameloft – Dungeon Hunter. Đang chuẩn bị đánh dấu sự trở lại vào cuối năm 2023 với cái tên mới Hunter’s Tavern. GOAT Games – một công ty phát hành và phát triển game mobile hàng đầu sẽ đứng sau dự án Dungeon Hunter mới này. Và sẽ đưa Lính đánh thuê cũng như Thợ săn tiền thưởng trở lại vũ trụ trò chơi.

GOAT Games hứa hẹn sẽ giữ cho tựa game Dungeon Hunter mới bám sát nguồn gốc của nó

GOAT Games đã tuyên bố rằng mặc dù trò chơi được khởi động lại mới. Nhưng các tính năng và lối chơi của game sẽ được giữ giống với các tựa Dungeon Hunter cổ điển nhất có thể. Điều này có nghĩa là tựa game mới sẽ cung cấp nhiều kẻ thù và quái vật để tiêu diệt. Như những tựa game cổ điển đã làm, mang lại cho trò chơi cảm giác hack-and-slash thực sự.

Trong phiên bản nâng cấp, người chơi có thể trải nghiệm ở mức độ cao cấp hơn. Một phần nhờ hình ảnh được nâng cấp. Có khả năng mang đến những cảnh chiến đấu ngoạn mục, hiệu ứng đặc biệt và hành động trong trò chơi.

Machine Ma, Co-Founder của GOAT Games cho hay:

Hôm nay là ngày mà hàng triệu người hâm mộ Dungeon Hunter – bao gồm cả tôi. Đã mơ ước ngay sau khi Dungeon Hunter 5 được phát hành vào năm 2015. Chúng tôi được thúc đẩy để tạo ra một trò chơi không chỉ phục vụ cho những người hâm mộ Dungeon Hunter. Mà còn cung cấp một trò chơi độc đáo. Mang đến trải nghiệm game nhập vai hành động sẽ khiến người chơi gắn bó và hào hứng trong nhiều năm tới!

Guilherme Lachaut, Giám đốc kinh doanh của Gameloft phát biểu

Dungeon Hunter là một trong những series dài nhất của chúng tôi. Và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với GOAT Games để tạo ra trò chơi chính tiếp theo. Với sự ấn tượng của các trò chơi như Dragon Storm Fantasy. Chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ có thể tạo ra trải nghiệm Dungeon Hunter mà người hâm mộ sẽ yêu thích.

Dungeon Hunter đã ngay lập tức trở lại vào những năm 2010 khi được Gameloft phát hành. Có nhiều lý do nhưng nổi bật là cốt truyện và lối chơi ấn tượng. Đã thu hút nhiều người chơi trong thời gian đó. Trong bản game phát hành sắp tới, GOAT Games hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm lên một tầm cao mới.

Sẽ thực sự thú vị để xem trò chơi sẽ hoạt động như thế nào. Và người chơi sẽ thích nó như thế nào trong khoảng thời gian này. Trò chơi dự kiến sẽ trở lại vào cuối năm 2023, nhưng ngày chính xác vẫn chưa được công bố. Vì vậy, có thể có một kỳ vọng từ tháng 10 đến tháng 12.