S1mple, NAVI bỏ lỡ giải đấu CS:GO cuối cùng

Do vấn đề về visa, S1mple và NAVI sẽ không tham dự BLAST Premier Spring Final vào tháng 6. Đây được xem là một trong những sự kiện CS:GO cuối cùng trước khi chuyển sang Counter-Strike 2.

NAVI đã giành được vị trí trong trận Chung kết BLAST Premier Spring trị giá 425.000 đô la. Sau khi xếp thứ tư đến thứ sáu tại Nhóm mùa xuân vào tháng Giêng.Trong đó họ đã đánh bại Complexity trong một trong những trận đấu loại trực tiếp. Do NAVI rút khỏi trận chung kết, Complexity sẽ là người thay thế vị trí của họ. Theo quy tắc 7.1.3.2.2 của BLAST trong sách quy tắc năm 2023.

“Nếu đó là một đội đủ điều kiện trực tiếp từ các Nhóm thì đội về nhì từ phần Cơ hội Cuối cùng của các Nhóm sẽ được mời,” quy tắc cho biết.

Trận chung kết mùa xuân BLAST Premier sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 6 tại Washington, D.C. Đội hình của NAVI bao gồm bốn người Ukraine và hai người Nga. Bởi vì với chiến tranh Nga-Ukraine vẫn đang diễn ra. Xung đột có thể là lý do dẫn đến các vấn đề về visa

Thông tin NAVI bị loại khỏi trận Chung kết BLAST Premier Spring. Được xuất hiện một ngày sau khi John Knyaziev. Người trong cuộc của CIS, người Nga. Đã báo cáo rằng tổ chức Ukraine chuẩn bị chia tay huấn luyện viên trưởng Andrij “B1ad3” Ghorodensjkyj. Và tuyển thủ trẻ Andrij “npl” Kukharsjkyj sau một BLAST Paris Major đáng thất vọng. Nơi họ không lọt vào vòng loại trực tiếp.

Bỏ lỡ trận chung kết BLAST Premier Spring giúp NAVI có đủ thời gian để đánh giá đội hình CS:GO của mình. Trước sự kiện ESL hàng đầu IEM Cologne vào cuối tháng 7. Và khả năng chuyển sang CS2 sẽ diễn ra sau khi CS2 phát hành trên toàn thế giới vào mùa hè này.