AETHER GAZER Ra Mắt Toàn Cầu – Tựa game ARPG phong cách anime sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho các wibu trong hè này

Sau một quãng phát động chiến dịch đăng ký trước và thu về những con số ấn tượng. Cuối cùng Aether Gazer chính thức ra mắt toàn cầu. Đây là tựa game nhập vai hành động phong cách anime lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng. Game được phát hành trên cả Android và iOS tại các quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật và Đông Nam Á. Trò chơi hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Đức và Nhật. Giờ đây người chơi trên toàn thế giới có thể đắm mình trong vũ trụ đen tối. Cùng hợp tác với nhau để đánh bại Visbanes ghê gớm.

Bảo vệ tương lai của nhân loại trong Aether Gazer

Trong Aether Gazer, người chơi đảm nhận vai trò Quản trị viên. Và được hỗ trợ bởi Người sửa đổi, bảo vệ tương lai của nhân loại. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều sở hữu cơ chế chiến đấu riêng biệt. Cho phép tạo ra các phong cách chơi đa dạng. Các đội có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân. Cho phép người chơi tạo ra các chiến lược phức tạp bằng cách kết hợp các kỹ năng độc đáo của từng nhân vật. Và thực hiện các kỹ thuật chiến đấu theo chuỗi bằng cách sử dụng các bộ di chuyển linh hoạt.

Aether Gazer mang đến trải nghiệm tuyệt vời thông qua đồ họa Unity 3D tuyệt đẹp. Người chơi có thể đi sâu vào một thế giới tương lai 3D có độ phân giải cao. Thiết kế nhân vật chất lượng cao đạt được thông qua công nghệ kết xuất NPR tiên tiến. Sự pha trộn phức tạp giữa bối cảnh khoa học viễn tưởng và nền văn minh cổ đại này cho phép người chơi hoàn toàn đắm mình trong một vương quốc đen tối. Với vô số kho báu quý giá và những câu chuyện hấp dẫn.

Chào mừng Aether Gazer ra mắt toàn cầu. Nhà phát triển mang đến những phần quà hấp dẫn

Để ăn mừng việc đạt được mục tiêu đăng ký trước và Aether Gazer ra mắt chính thức. Nhà phát triển sẽ trao vô số phần thưởng cho người chơi trên toàn thế giới. Ngoài các phần thưởng đăng ký trước khác nhau. Bao gồm Tidal Song – Trang phục giới hạn Poseidon, Khung chân dung giới hạn và 30 Modifier Scan Vouchers. Ngoài ra mỗi người chơi cũng sẽ nhận được 10 lần kéo miễn phí khi đăng nhập lần đầu. Cũng như S-Grade Modifier sau khi hoàn thành 40 lần kéo trên Standard Banner.

Khi đăng nhập vào trò chơi liên tiếp 14 ngày. Người chơi sẽ đủ điều kiện nhận tổng cộng 20 Modifier Scan Vouchers, 20 Functor Scan Vouchers và 6 A-Grade Modifiers. Hơn nữa, những người tiếp tục chơi vượt vượt cấp 60 sẽ nhận được 150 Intel of Verthandi. Và yêu tinh 5 sao Elves – Galadriel..

Quản trị viên cũng có bộ phần thưởng của riêng họ. Họ có thể yêu cầu một Functor 5 sao gọi là Shikigami – Aosaginohi. Và một Trang phục dành cho A-Grade Modifier Drifting Flurry – Leviathan thông qua tính năng Hợp đồng nâng cao.

Cơ hội nhận nhân vật giới hạn đầu tiên Shinri – Tsukuyomi trong thời gian Aether Gazer ra mắt

Từ khi trò chơi được phát hành cho đến ngày 06/06 (UTC-7). Người chơi có cơ hội nhận được  S-Grade Modifier Shinri – Tsukuyomi. Bằng cách sử dụng Precise Scan Vouchers trong sự kiện Premium Precise Scan: Bolt from the Blade.

Shinri – Tsukuyomi, nhân vật giới hạn đầu tiên trong Aether Gazer. Là một Modifier sấm sét đáng gờm được biết đến với khả năng gây sát thương bùng nổ đáng kể. Thông qua các nhát chém và đâm nhanh như chớp. Cùng với khả năng áp dụng phong ấn sấm sét lên kẻ thù. Tất cả người chơi được khuyến khích thêm cô ấy vào đội của họ và chiến đấu cùng nhau ngay từ đầu. Người chơi hiện có thể tải xuống và chơi Aether Gazer trên Android và iOS.