Krafton India Esports: Krafton ra mắt kênh Esport chuyên dụng tại đất nước Ấn Độ

Krafton Inc. – một nhà phát triển trò chơi điện tử của Hàn Quốc. Đã thông báo về việc mở trang Instagram Krafton India Esports và Kênh YouTube Esports cho Ấn Độ. Kênh này nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Esports tại quốc gia này. Đối với tất cả những người đam mê thể thao điện tử, Kênh YouTube và trang Instagram của Krafton India Esports sẽ đóng vai trò là vị trí trung tâm. Nhằm cung cấp nội dung thú vị, các cuộc thi hấp dẫn. Và thông tin về các sự kiện thể thao điện tử của Krafton.

Đánh dấu sự ra mắt của các kênh Krafton India Esports, công ty sẽ tổ chức một loạt giải đấu cho Road To Valor: Empires

Krafton sẽ tổ chức nhiều trận đấu cho Road to Valor: Empires để chào mừng sự ra mắt của các kênh Esports. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến ly kỳ với các nhà phát triển của nhóm Krafton. Người chiến thắng có khả năng mang về nhà 1000 viên đá quý. Để tham gia, thông tin ID phòng sẽ được cung cấp trong cuộc trò chuyện trên YouTube. Và chỉ một người có thể tham gia cùng một lúc.

Sean Hyunil Sohn, Giám đốc điều hành của Kraftin Inc. Ấn Độ cho biết:

“Ấn Độ luôn là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Và chúng tôi cam kết nuôi dưỡng hệ sinh thái Esports tại quốc gia này. Với các kênh Esports chuyên dụng và các giải đấu sắp tới. Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn. Và cùng phát triển với cộng đồng game thủ trong nước.” Tôi rất vui khi được chiến đấu cùng với Trưởng phòng xuất bản của chúng tôi- Minu chống lại một số người chơi rất tài năng tại sự kiện Devs Vs Players.”

Người chơi có thể thấy Giám đốc điều hành của Krafton Inc. Ấn Độ – Sean Hyunil Sohn. Và người đứng đầu Nhà xuất bản Ấn Độ, Minu Lee, tham gia vào một trận chiến 2v2 thú vị. Đối với các trò chơi hàng đầu của mình trong tương lai. Krafton sẽ tổ chức các trận đấu giữa nhà phát triển và người chơi vào thứ sáu hàng tuần. Mang đến cho người chơi cơ hội thi đấu với các nhà thiết kế trò chơi và thể hiện năng lực của họ. Những cuộc đối đầu thú vị này sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube.