India Ki Heartbeat – Loạt phim tài liệu theo chủ đề Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã được Krafton phát hành

Các nhà sản xuất Battlegrounds Mobile India (BGMI), game mobile phổ biến nhất ở Ấn Độ. Mới đây KRAFTON Inc. đã tiết lộ một bộ phim tài liệu mới hấp dẫn có tên là “India Ki Heartbeat”. Cho người xem các nhìn khám phá vũ trụ của trò chơi năng động này.

Dự án đột phá này do Supari Studios tạo ra. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn từng đoạt giải thưởng Khushboo Ranka. Người xem sẽ khám phá những câu chuyện đã ảnh hưởng đến việc chơi game ở Ấn Độ. Bằng cách theo dõi hành trình của cả người chơi nghiệp dư và chuyên gia.

India Ki Heartbeat khám phá phạm vi tiếp cận rộng rãi, khả năng tiếp cận và mức độ phổ biến của trò chơi trên toàn quốc

Vào thời kỳ đỉnh cao, BGMI có 16 triệu người dùng hàng ngày. Điều này khiến nó trở thành trò chơi lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn quốc. Không có hạn chế về quyền truy cập, trò chơi nhanh chóng trở nên phổ biến ở Ấn Độ. Và thành công tạo nên một nhóm văn hóa lớn, gắn bó chặt chẽ.

KRAFTON, Inc. và Supari Studios điều tra sức hấp dẫn, khả năng tiếp cận. Và sự thâm nhập rộng lớn của trò chơi trên khắp quốc gia. Series tài liệu đi sâu vào thế giới của những người sáng tạo sự kiện Esport. Cũng như nhà tổ chức giải đấu chuyên nghiệp, tuyển thủ chuyên nghiệp đầy tham vọng. Và đài truyền hình nội dung, cũng như các game thủ giải trí và chuyên nghiệp.

Phi hành đoàn đã đi đến nhiều vùng nông thôn khác nhau. Và nói chuyện với hơn 50 người chơi trong khi giải quyết những khó khăn. Bao gồm kết nối kém, vấn đề ngôn ngữ và môi trường bắn súng đầy thử thách. Để mang lại trải nghiệm chân thực cho người chơi từ khắp Ấn Độ. Họ cố tình tránh giới thiệu các vận động viên Esport nổi tiếng. Để cung cấp một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và suy nghĩ của những game thủ cuồng nhiệt trên khắp đất nước. Vì họ muốn những câu chuyện có tác động sâu sắc đến những người theo dõi.

India Ki Heartbeat phản ánh cách thương hiệu mang đến những câu chuyện độc đáo, chưa được kể và có thật về những người chơi BGMI.

Bộ phim đã kể những câu chuyện chân thực, chưa được kể và nguyên bản về những người chơi BGMI. “India Ki Heart Beat” ghi lại những khoảnh khắc đáng chú ý mà trò chơi đã tạo ra cho tất cả mọi người. Và chứng minh cách nó đã phát triển thành một hiện tượng. Cũng như định hình văn hóa và ngành công nghiệp hợp pháp ở quốc gia này ngày nay. Nó kể về một cựu hacker cuối cùng đã thay đổi cách sống của mình. Một cặp đôi gặp gỡ và yêu nhau qua trò chơi. Cùng hàng nghìn bậc cha mẹ ủng hộ con cái họ khi chúng theo đuổi sự xuất sắc và nổi tiếng thông qua BGMI.

Cụm từ “India Ki Heart Beat” đề cập đến niềm tin của cộng đồng rằng BGMI không chỉ là một trò chơi. Đó là một kinh nghiệm. KRAFTON Inc. hy vọng rằng bằng cách thể hiện niềm đam mê. Và cảm xúc mãnh liệt của những người chơi trò chơi thông qua loạt phim này. Người xem sẽ được chuyển đến những cung bậc cảm xúc tương đương. Thương hiệu đang vinh danh bằng cách chia sẻ những trải nghiệm này. Và tương tác với khán giả trực tuyến gồm hơn 10 triệu người theo dõi.

Sean Huynil Sohn, Giám đốc điều hành Krafton Inc. Ấn Độ chia sẻ rằng:

Chúng tôi đã lắng nghe người hâm mộ của mình. Và chúng tôi đã tạo nội dung phù hợp với cảm xúc của họ. Có rất nhiều câu chuyện về vũ trụ BGMI ngoài kia. Nhưng chúng tôi cố tình chọn tập trung vào trải nghiệm của những nhân vật ít được biết đến hơn. Vì chúng tôi tin rằng những điều này sẽ phù hợp với một lượng lớn người hâm mộ. Phần lớn trình phát BGMI rất phức tạp và nhiều sắc thái. Họ đưa ra quyết định và những quyết định đó ảnh hưởng đến hành trình của họ. Điều này được ghi lại một cách độc đáo trong India Ki Heartbeat. Điều này sẽ được yêu thích bởi người hâm mộ cũng như những người đam mê thể thao điện tử.

Đạo diễn Khushboo Ranka tiếp tục:

Thành phần kích thích sáng tạo nhất của quá trình sản xuất này. Chính là cơ hội mà nó mang lại cho tôi để thách thức nhận thức ngây thơ rằng những chàng trai và cô gái trẻ này chỉ là những game thủ phiền phức. Thay vào đó bộc lộ thế giới nội tâm của họ với sự tôn trọng và tinh tế.

Mục tiêu của “ India Ki Heartbeat ” là mang đến cho người xem trải nghiệm sống động. Bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa nhóm BGMI và người tiêu dùng nội dung thông thường. Loạt phim hấp dẫn chứng minh cách BGMI ảnh hưởng đến quan điểm và mục tiêu của mọi người. Nhấn mạnh cách trò chơi và nền tảng có tác động tích cực đến cuộc sống của người chơi. Tập đầu tiên của bộ phim hiện đã có sẵn để xem.