IDOLY PRIDE – Đưa bạn vào thế giới thần tượng đầy màu sắc và những vấn đề bên lề trong ngành giải trí

IDOLY PRIDE là tựa game rất được mong đợi hiện nay. Trò chơi di động này kết hợp khéo léo sự hấp dẫn của văn hóa thần tượng với lối chơi nhập vai của các nhóm NEOWIZ và QualiArts. Game hiện đã có mặt trên toàn cầu cho cả Android và iOS. Hãy sẵn sàng khẳng định vị trí của bạn dưới ánh đèn sân khấu khi IDOLY PRIDE bước vào sân khấu!

Nhắm mục tiêu đến khán giả toàn cầu (ngoại trừ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc ). Tựa game có phiên bản tiếng Anh và tiếng Phồn thể. Người chơi trên khắp thế giới sẽ có cơ hội bắt đầu chuyến đi trải nghiệm thần tượng đáng kinh ngạc.

IDOLY PRIDE mang đến sự kiện đăng ký trước với những phần quà tuyệt vời để chào mừng sự ra mắt của trò chơi

Trò chơi đã tặng những món quà hấp dẫn khi đăng ký trước cho những người hâm mộ nhiệt tình để vinh danh sự kiện quan trọng này. Sau khi trò chơi được phát hành toàn cầu. Người chơi sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn, bao gồm:

  • Red Diamonds x3,000
  • ★5 Confirmed Casting Tickets x2
  • Casting ticket x30

Các nhân vật đầy màu sắc của Moon Tempest, Sunny Peace, LizNoir và TRINITYAiLE. Được giới thiệu trên Filling Heart Member Costume x17. Việc bổ sung Decoration Member Sign x17 và bốn ảnh nhóm để trang trí, có Moon Tempest, Sunny Peace, LizNoir và TRINITYAiLE. Cũng sẽ giúp người chơi cải thiện trải nghiệm chơi của mình.

Vì IDOLY PRIDE làm say mê cả người hâm mộ trò chơi di động và người hâm mộ thần tượng. Hãy đắm mình trong cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh tuyệt đẹp và lối chơi đầy gây nghiện.

Trò chơi hiện đã có trên Google Play Store và App Store. Người chơi có thể truy cập các kênh xã hội chính thức trên Discord, Facebook, TwitterYouTube. Để giao tiếp, thảo luận về trải nghiệm trò chơi cũng như cập nhật thông tin mới nhất.