Spiritle khoe lối chơi với hai đoạn giới thiệu hoàn toàn mới

Tuần trước, những người tạo ra Pirate Outlaws roguelike nổi tiếng – Fabled Game Studios. Đã công bố dự án mới nhất của mình, Spiritle. Đây là một trò chơi chiến lược với phong cách turn-based. Nó được thiết lập để ra mắt trong vài tháng tới trên PC và di động. Chỉ mới được phát hành một số đoạn giới thiệu cho đến bây giờ. Nhưng các nhà phát triển cuối cùng đã tiết lộ đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của tựa game cùng với cái nhìn về một trong các nhân vật.

Spiritle mang đến lối chơi co-op 4 người

Spiritle là một trò chơi bốn người chơi, trong đó mỗi người chơi sẽ điều khiển một trong bốn nguyên tố. Đoạn clip đầu tiên giới thiệu Sionnach, Chiến binh dũng cảm. Nhân vật này là một con cáo và đại diện cho tinh thần tự nhiên. Về lối chơi, nhân vật là một linh hồn dễ điều khiển hơn và có hai ô kỹ năng để lấp đầy từ sáu khả năng có sẵn.

Người chơi phải chọn một trong ba kỹ năng trong mỗi vị trí. Để tạo ra một sự kết hợp có thể tàn phá bàn cờ. Ví dụ: Flair và Ruse có khả năng làm lộ ô và ghép nối các vùng đất. Sau đó có thể thực hiện Stance Pose hoặc Seeding và Slash để gây sát thương.

Mặt khác, đoạn giới thiệu trò chơi mang đến cho người chơi cái nhìn khác về lối chơi hành động. Mục tiêu của Spiritle là đánh bại các linh hồn khác. Và giành lại vị trí của bạn trong Cây thế giới. Trò chơi bắt đầu với cảnh một Linh hồn rơi xuống từ trên cây. Linh hồn này sau đó tái sinh dưới hình dạng một con vật dành riêng cho một nguyên tố cụ thể.

Mỗi nhân vật có những khả năng riêng biệt phải được sử dụng hiệu quả để đánh bại đối thủ. Khi người chơi di chuyển dọc theo bàn cờ. Họ sẽ khám phá ra những vùng đất mới. Nếu bất kỳ hai cái giống nhau nào được ghép nối, người chơi có thể khởi động một cuộc tấn công vào kẻ thù của họ. Giống như hầu hết các trò chơi chiến lược, nó khá dễ hiểu, nhưng để thành thạo nó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

Hiện tại, bạn có thể thưởng thức các đoạn giới thiệu mới của trò chơi trong bài viết này. Và cùng GateGame chờ đón ngày phát hành của tựa game. Hoặc theo dõi trang Facebook của Spiritle để cập nhập tin tức mới nhất.