KARDS – Tựa game mới thể loại card-battle với cốt truyện trong Thế Chiến II hiện đã có mặt trên Android và iOS

Trò chơi mới KARDS được giới thiệu là thể loại card-battle lấy bối cảnh Thế Chiến II. Game vừa ra mắt trên thiết bị mobile kể từ khi phát hành trên PC vào năm 2019. Hiện nay, game thủ mobile có thể tham gia trải nghiệm trò chơi cùng với 1 triệu game thủ PC của KARDS. Nhà phát triển – 1939 Games, vui mừng thông báo rằng tính năng co-op sẽ được đưa vào tất cả các phiên bản của trò chơi. Cho phép người chơi tổ chức lực lượng và tiến hành trận chiến trên nhiều nền tảng.

Brothers in Arms là bản update thứ tư của game. Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng với các thẻ, tính năng và ngôn ngữ bản địa hóa cho Nhật Bản.

Bước vào chiến trường của WW2, chỉ huy và thách đấu những người chơi khác trong KARDS

Các cựu chiến binh của KARDS cũng như các thành viên mới. Giờ đây họ có thể tham gia chiến trường Thế chiến II. Đảm nhận vai trò lãnh đạo và tham gia vào các trận chiến lớn, bao gồm đường bộ-không-thủy. Người chơi xây dựng bộ bài của mình từ nhiều loại quân khác nhau. Đó có thể là xe tăng, pháo binh, bộ binh và máy bay. Tất cả đều được làm sống động bằng cách sử dụng tác phẩm nghệ thuật. Được lấy cảm hứng từ lịch sử Thế Chiến II. Phong cách chơi của mỗi đơn vị được phát triển bằng cách sử dụng các tài liệu chính thức, thông số kỹ thuật và kinh nghiệm vận hành.

Người chơi có thể kết hợp các lực lượng của Hoa Kỳ và Nhật Bản. Để tạo thành một liên minh xấu xa của các cường quốc đang gây chiến ở Thái Bình Dương. Hoặc xem sự kết hợp giữa Đức và Anh tạo nên sự thống trị của Tây Âu mạnh mẽ như thế nào. Các cơ chế tiền tuyến độc đáo trong trò chơi cho phép người chơi bảo vệ các tài sản. Và giao chiến với kẻ thù sau khi bộ bài đã được xây dựng. Khi kẻ thù bị áp đảo. Lúc này bạn cần phải quyết định giữa việc phòng thủ để bảo toàn lực lượng. Hoặc sử dụng chiến thuật Blitzkrieg để nhanh chóng áp đảo kẻ địch.

Linh hoạt chuyển đổi đa nền tảng

Bất kể bạn muốn chiến đấu trên thiết bị nào hoặc chọn cách chiến đấu như thế nào. Bạn đều có thể mong đợi trải nghiệm chơi game đa nền tảng liền mạch. Thông qua tài khoản game, các chỉ huy có thể di chuyển tiến trình của họ giữa các thiết bị. Trò chơi có đầy đủ lực lượng quân sự cho dù trên màn hình chơi game 4K hay màn hình điện thoại thông minh nhỏ hơn nhờ giao diện người dùng thích ứng.

Cả người dùng Android và iOS đều có thể tải xuống trò chơi miễn phí. Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha đều là những ngôn ngữ được hỗ trợ trong game.