Jet Dragon của GREZZO sẽ trình làng vào ngày 16/06/2023 trên Apple Arcade

Nhà phát triển Nhật Bản – GREZZO đã thông báo về tựa game mới của họ có tên Jet Dragon. Tựa game đang được cộng đồng game thủ rất mong chờ. Và dự kiến sẽ ra mắt trên Apple Arcade vào ngày 16/06/2023 tới đây. Nhà phát triển đằng sau series game nổi tiếng – Legend of Zelda. Sẽ tham gia vào trò chơi mới này hai năm sau khi phát hành trước đó, Miitopia.

Huấn luyện những con thú thần thoại và khai phá tiềm năng của chúng trong Jet Dragon

Jet Dragon mang đến một khái niệm rất độc đáo. Game được giới thiệu giống với thể loại game đua xe. Tuy nhiên những chiếc xe chính là những con rồng mà người chơi huấn luyện. Và họ sẽ có một cuộc đua gây cấn trên bầu trời. Điều này khiến nó trở thành điều đáng mong đợi. Về cốt truyện, bạn nắm quyền chỉ huy con tàu tháp của cha mình. Khi bạn cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình bằng cách tập hợp một đoàn thủy thủ và kết thúc trong một cuộc đua rồng.

Bản thân đoạn giới thiệu đã kể về các cuộc đua. Các cuộc đua trông vô cùng gây cấn và cạnh tranh. Người chơi sẽ phải duy trì sự cân bằng cẩn thận giữa việc theo dõi sức chịu đựng của họ. Và theo dõi chặt chẽ đối thủ của họ. Khả năng của rồng cũng phụ thuộc vào người huấn luyện. Vì vậy khả năng tương thích tốt nhất tương đương với kết quả tốt nhất.

Trong suốt quá trình chơi của bạn. Hãy nuôi dưỡng và huấn luyện những con rồng trở thành những chiến binh trên trường đua. Có nhiều đường đua khác nhau để mang lại những trải nghiệm khác nhau. Và cho phép bạn thi đấu trong các điều kiện khác nhau.

Trò chơi hiện đã có mặt trên cửa hàng App Store cho thiết bị nền tảng iOS. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để xem thông tin và các ảnh chụp màn hình đẹp mắt. Phiên bản Jet Dragon Apple Arcade sẽ được trình làng sau một tuần nữa. Hãy cùng GateGame đón chờ tựa game hoành tráng này nhé!