Demon Hunt Knights – Game bắn súng roguelike của Loongcheer Game bắt đầu thử nghiệm open beta trên Android

Demon Hunt Knights của nhà Loongcheer Game là một game di động bắn súng theo phong cách pixel-art, roguelike. Game được đánh giá là sở hữu cốt truyện hấp dẫn. Hiện nay đã bắt đầu thử nghiệm open beta. Bằng cách loại bỏ yêu quái và giữ gìn hòa bình trên lục địa. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một thợ săn quỷ. Game thủ sử dụng các thiết bị Android có thể tải xuống trò chơi từ Google Play để tham gia thử nghiệm Beta của game.

Lên tàu thời gian và du hành xuyên lục địa trong Demon Hunt Knights

Có một lục địa yên tĩnh, nơi nhiều loài cùng chung sống hòa bình trong một vũ trụ xa xôi. Tuy nhiên, bảy con quỷ đã đến, tha hóa dân chúng và nắm quyền. Chúng gây ra một cuộc chiến khủng khiếp nổ ra giữa bảy vương quốc.

Game mang đến những bản đồ hoành tráng và hệ thống gameplay phong phú

Người chơi sẽ được phiêu lưu trên nhiều vùng đất khác nhau. Chẳng hạn như đồng cỏ, vương quốc dưới biển, lâu đài huyết thống,… Mỗi khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, bạn sẽ bắt gặp những khu vực và ngục tối mới được tạo ra một cách ngẫu nhiên. Bạn có thể bắt gặp các cổng khác nhau, các cấp độ cần kích hoạt tinh thể để thăng cấp, đấu trường chiến đấu,… Ngoài việc chinh phục yêu quái, các thử thách khác mang đến nhiều trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau. Chẳng hạn như giai đoạn giải câu đố, đấu trường PvP, nhiệm vụ đặc biệt. Và cấp độ gây ra một số NPC hoặc sự kiện nhất định.

Có hai loại gameplay riêng biệt. Khi ở chế độ phiêu lưu, bạn sẽ nhận được đồ rơi, rương trang bị và đối tác để tăng sức mạnh. Vô số vũ khí kỳ quặc và độc đáo cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Khi bạn không ở trong chế độ phiêu lưu, có rất nhiều hệ thống thẻ để kết hợp miễn phí. Và việc nâng cấp sức mạnh sẽ nâng cao các phẩm chất cơ bản. Trong khi dần dần mở khóa các cây kỹ năng mạnh mẽ. Game có hàng trăm thẻ trải rộng trên 11 thể loại khác nhau. Khi các thẻ khác nhau được kết hợp, trận chiến của bạn sẽ nhận thêm nhiều ưu thế bổ sung cực kỳ hữu ích.

Người chơi có thể truy cập Google Play trên thiết bị Android để tham gia đợt thử nghiệm Beta lần này của game. Ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được thông báo cụ thể. GateGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với những người quan tâm tựa game này trong tương lai nhé!