King Arthur Legends Rise mở đăng ký trước trên Android và iOS

King Arthur Legends Rise do Kabam Entertainment phát triển là một game nhập vai theo đội mới. Hiện game đã mở đăng ký trước trên các thiết bị di động cho cả nền tảng Android và iOS. Ngày phát hành chính thức chưa được công bố cụ thể. Nhưng GateGame dự đoán game ​​​​sẽ được phát hành vào năm 2023.

King Arthur: Legends Rise sử dụng Unreal Engine 5 để đưa người chơi vào cuộc hành trình đến thế giới giả tưởng phong cách Anh Quốc

Được công bố gần đây vào tháng 3. King Arthur: Legends Rise sẽ được cung cấp bởi Unreal Engine 5. Nhằm mang đến không chỉ hệ thống chiến đấu mạnh mẽ mà còn cả hình ảnh ngoạn mục. Trò chơi này là một game nhập vai dựa trên đội hình. Game sẽ có nhiều bổ sung để tùy chỉnh người chơi và các nhân vật trong đội hình để người chơi lựa chọn bên cạnh nhân vật chính – vua Arthur.

Trò chơi sẽ xoay quanh cốt truyện của vua Arthur và thanh kiếm huyền thoại Excalibur của ông. Người chơi sẽ đối đầu với kẻ thù và những cuộc phiêu lưu mới. Nhằm tìm kiếm thanh kiếm huyền thoại và cứu nhân loại khỏi sự hủy diệt hoàn toàn.

Sẽ có các đồng minh khác giúp đỡ và hỗ trợ Vua Arthur trong nhiệm vụ này. Game được thiết kế với lối chơi theo lượt cho phép người chơi lập chiến lược riêng của họ. Điều này bắt buộc người chơi phải tận dụng khả năng tư duy và hiểu về từng trận đánh. Để tối ưu hóa đội hình mang đến nhiều sát thương nhất cho kẻ thù trong trận chiến.

Nhà phát triển Kabam mang đến phần quà hấp dẫn cho sự kiện đăng ký trước

Trò chơi có nhiều phần thưởng độc quyền và đơn vị tiền tệ trong trò chơi để cung cấp như một phần của sự kiện đăng ký trước. Đối với mỗi 500.000 người chơi đăng ký trước game sẽ tặng các vật phẩm như 50.000 Vàng, 5x Quả cầu năng lượng, 3 lần Triệu hồi đặc biệt và Anh hùng huyền thoại Clarisin.

Ngoài ra người chơi còn được nhận thêm quà nếu các kênh xã hội của game gồm Twitter, Instagram và Facebook đạt hơn 50,000 người theo dõi. Trò chơi hiện có sẵn để người chơi đăng ký trên tất cả các nền tảng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký trước trò chơi thông qua Google Play và App Store tương ứng với thiết bị.