CoverMe: Shooting Gun Game – Giật gân với những cuộc đọ súng đầy căng thẳng

CoverMe: Shooting Gun Game đến từ nhà Scope Studio là game bắn súng hành động. Hiện game đã mở quyền truy cập sớm trên thiết bị Android và iOS. Các chi tiết về tính khả dụng của khu vực không được đề cập. Vì vậy người chơi trên khắp thế giới có thể tải xuống và trải nghiệm tựa game này

CoverMe: Shooting Gun Game tích hợp chế độ chơi offline và co-op nhiều người chơi

Giống như nhiều trò chơi khác trong thể loại này. Game mang đến nhiều lựa chọn cài đặt có lợi cho người chơi. Bao gồm cả những cài đặt như Aim Assist và Auto Fire, ngay cả trong phiên bản truy cập sớm hiện tại. Đoạn video giới thiệu game cung cấp một cái nhìn thoáng qua về những gì có sẵn cho người chơi. Và bối cảnh tổng thể tạo ra một game bắn súng hành động truyền thống.

Trò chơi cũng kết hợp hai chế độ chơi. Chế độ theo chương ngoại tuyến và Chế độ nhiều người chơi. Có một số nhiệm vụ hấp dẫn đầy hứa hẹn trong chế độ câu chuyện. Giới thiệu cho người chơi những mục tiêu ly kỳ và nhiệm vụ bắn tỉa. Cho phép họ thể hiện kỹ năng thiện xạ của mình và thực hiện các hoạt động du kích trong thế giới CoverMe.

Trong chế độ nhiều người chơi 5v5. Người chơi có quyền truy cập vào nhiều lựa chọn bản đồ. Và nhiều vũ khí nâng cấp mà bạn mở khóa khi lên cấp. Điều đó cho phép họ điều chỉnh chiến lược và lối chơi của mình. Để phù hợp với các tình huống chiến đấu khác nhau. Trò chơi cũng có các nhiệm vụ trực thăng, nơi người chơi tham gia vào các trận không chiến dữ dội.

CoverMe: Shooting Gun Game – Giật gân với những cuộc đọ súng đầy căng thẳng

Người chơi có thể tải xuống và chơi trò chơi thông qua Google Play và App Store trên thiết bị Android và iOS của họ. Ngày phát hành toàn cầu cũng được giữ kín chưa có thông tin cụ thể.