Qwert – Giải trí ngày hè với tựa game đố chữ đến từ Karate Possum Games

Một trò chơi đố chữ tiên tiến – Qwert từ nhà phát triển độc lập Karate Possum Games. Nay đã có trên các thiết bị Android và iOS. Và chắc chắn game sẽ chiếm được cảm tình của các game thủ. Các hiệu ứng âm thanh hình ảnh và máy đánh chữ đa dạng của game mang lại niềm vui thú vị cho cả trò chơi. Game có thể chơi ở chế độ một mình hoặc nhiều người chơi ở nhiều chế độ trò chơi khác nhau. Qwert miễn phí để chơi và nắm bắt một cách thuần thục bản chất khơi gợi của một thời kỳ đã qua. Với đầy rẫy những chiếc máy đánh chữ gõ và những nghệ sĩ giải trí thời Edward.

Tập hợp khả năng sáng tạo của bạn và nghĩ ra các từ dựa trên các lời nhắc khác nhau trong Qwert

Với cách tiếp cận sáng tạo đối với thể loại trò chơi chữ. Tựa game thúc đẩy những người luyện chữ đầy tham vọng. Sử dụng tất cả sự khéo léo của họ và tạo ra càng nhiều từ càng tốt từ các gợi ý bắt đầu khác nhau. Trong game, người chơi có quyền tự do suy nghĩ vượt ra ngoài mạng lưới. Điều cần thiết để đạt được những điểm số cao hơn và thể hiện năng lực tạo từ của họ.

Người chơi phải điền vào chỗ trống và tạo ra càng nhiều từ càng tốt. Có một nút còi đặc biệt nếu người dùng muốn bấm còi chiến thắng. Hoặc họ có thể sử dụng nút này để cảnh báo những người chơi khác. Trong các trận chiến từ được tìm thấy trong một số chế độ trò chơi.

Tham gia vào các chế độ khác nhau, thể hiện trải nghiệm riêng biệt

Tham gia vào nhiều chế độ mang lại trải nghiệm phù hợp dựa trên công thức Qwert cơ bản. Khi bạn lao vào các trận đấu 1 người hoặc nhiều người chơi. Đối với những người chơi sẵn sàng bước lên bục và thi đấu trong “Time Attack” hay “Wordplay”. Các trận đấu PvP thời gian thực kiểm tra khả năng của họ. Để nghĩ ra càng nhiều từ có điểm số cao nhất. Có thể dựa trên các lời nhắc khác nhau trong mỗi vòng. Chẳng hạn như “Bắt đầu bằng chữ E và kết thúc bằng chữ D”. Khả năng phản ứng nhanh với lời nhắc sẽ rất quan trọng.

Các chế độ trò chơi một mình, chẳng hạn như “Splat”. Đây là một trò chơi nhỏ sinh tồn trong đó người chơi phải tiêu diệt một bầy thư bay khó chịu. Có thể ngăn bạn bè trở thành kẻ thù, nhưng chúng không dễ dàng hơn để thành thạo. Bằng cách tạo từ từ các chữ cái cho sẵn, bạn có thể đuổi ruồi và đạt điểm cao. Xóa màn hình sẽ cấp cho người chơi thêm 15 giây để tăng điểm và thoát khỏi sự phá hoại!

Qwert hiện được cung cấp miễn phí trên iOS và Android. Cho phép người chơi thể hiện khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Và khẳng định mình là bậc thầy ngôn ngữ tối cao. Người quan tập tựa game có thể theo dõi trang web chính thức, TwitterYouTube để cập nhật mọi thông tin mới nhất.