Million Victories – Nhà sản xuất của Million Lords đã huy động được $6,5 triệu trong vòng Series A

Million Victories, studio phát triển trò chơi chiến lược di động nổi tiếng Million Lords. Thông báo rằng họ đã huy động được $6,5 triệu (6 triệu euro) trong vòng Series A do Eurazeo và Gryphon Gaming Partners dẫn đầu. Hai trong số các quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu thế giới.

Số tiền này sẽ được sử dụng để mở rộng sức hấp dẫn của trò chơi của công ty, trò chơi di động cạnh tranh MMORTS Million Lords. Và để tăng số lượng trò chơi có sẵn cho người chơi. Bao gồm phiên bản 3D hoàn toàn mới của phiên bản hiện tại. Cũng như các phiên bản tương lai của thương hiệu này.

Million Victories huy động vốn để giúp thúc đẩy sự phát triển của công ty

Louis Bô, Giám đốc Đầu tư – Liên doanh tại Eurazeo cho biết.

Khi Million Victories tự khẳng định mình là công ty hàng đầu trong lĩnh vực game mobile. Chúng tôi vui mừng thông báo về khoản đầu tư của mình với họ. Chúng tôi tin tưởng rằng Million Lords sẽ tiếp tục thúc đẩy giới hạn của thể loại trò chơi chiến lược trong nhiều năm tới. Nhờ lối chơi sáng tạo và thiết kế hấp dẫn. Chúng tôi vô cùng vui mừng được trở thành một phần trong hành trình vươn tới thành công hơn nữa của studio.

Số tiền bổ sung này sẽ góp phần vào sự tăng trưởng liên tục của Million Victories. Triển vọng dành cho những người đam mê Million Lords và RTS nói chung. Với một số cải tiến trong trò chơi và tin tức bổ sung của công ty sẽ được chia sẻ trong tương lai. Người chơi có thể dự đoán sự phát triển của studio thông qua các nền tảng mới. Ngoài việc hỗ trợ các kế hoạch phát triển của studio. Bao gồm cả việc mở rộng đội ngũ của họ. Nhóm Million Victories đã chia sẻ một cái nhìn sơ bộ về một bản nâng cấp đáng kể sắp ra mắt cho Million Lords. Qua đó họ sẽ biến trò chơi thành một trải nghiệm 3D hoàn toàn nhập vai. Để đánh dấu sự khởi đầu của cuộc hành trình ly kỳ này.

Pierre Planche, Đối tác tại Griffin Partners cho biết.

Kể từ khi chúng tôi giám sát vòng hạt giống của họ. Đội Million Victories do Benoît và Céline dẫn đầu đã liên tục đạt được thành tích. Và thậm chí vượt xa cả mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn rằng Million Lords sẽ có thể dẫn đầu trong hạng mục chiến lược 4X nhờ vòng tài trợ bổ sung này

Million Victories kết hợp với Mr. Beast để đưa các cuộc thi cấp cơ sở vào cuộc sống trong Million Lords

Để làm cho các cuộc thi trong trò chơi trở nên sống động. Mr. Beast, một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, người mới phát hiện ra Million Lords, đã yêu thích nó. Anh ấy đã tổ chức một giải đấu với tổng giải thưởng 18.000 USD. Những đóng góp đáng kể đã được thực hiện thông qua quan hệ đối tác này. Sự kết nối với lượng người hâm mộ khổng lồ của Mr. Beast. Đã giúp Million Lords trở nên nổi tiếng với các game thủ trên toàn thế giới.

Benoit Ducrest và Celine Allary, đồng sáng lập Million Victories chia sẻ rằng

Chúng tôi rất vui mừng vì Million Lords đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ người chơi. Chúng tôi dự định sử dụng số tiền từ khoản đầu tư này. Để tiếp tục tạo và cải thiện trò chơi phổ biến của mình. Phát triển đội ngũ nhân viên với những bổ sung cấp cao quan trọng. Chẳng hạn như Giám đốc Marketing mới và Giám đốc Công nghệ. Đồng thời đẩy mạnh đáng kể các hoạt động truyền thông quốc tế của chúng tôi.

Người chơi ở Hoa Kỳ tương tác với Million Lords trong một khoảng thời gian đáng kinh ngạc. Trung bình hơn hai giờ mỗi ngày. Điều này vượt xa tiêu chuẩn cho các trò chơi di động trung cấp.