Monster Hunter Now sẽ bắt đầu đợt thử nghiệm beta kín lần 2 cho Android vào cuối tháng 6 này

Monster Hunter Now đã sẵn sàng để bắt đầu vòng thử nghiệm beta kín lần 2. Phiên bản Beta này sẽ dành riêng cho các thiết bị Android vào cuối tháng 6. Điều này sẽ chỉ mở cho những người tham gia hạn chế bằng cách đăng ký.

Monster Hunter Now dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 năm nay

Monster Hunter Now là một trò chơi thực tế công nghệ (AR) sắp ra mắt. Game được phân phối bởi Niantic và được cấp phép bởi Capcom. Game có lối chơi giống với game ăn khách Pokémon Go trước đây. Cung cấp trải nghiệm AR tương tự như khi bạn đi lang thang xung quanh. Và được chào đón bởi những con quái vật hung ác. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào tháng 9 năm 2023.

https://twitter.com/MH_Now_EN/status/1671473037131104256?s=20

Cách tham gia phiên bản beta kín lần hai của trò chơi

Đối với giai đoạn sắp tới, số lượng người tham gia sẽ được giới hạn ở khoảng 10.000 người. Vì vậy, không thể mở rộng lời mời cho tất cả những người đăng ký. Nhưng các nhà sản xuất đã xác nhận rằng tất cả những người đã đăng ký sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên. Và tin tức mới nhất về trò chơi một cách trực tiếp.

  • Truy cập trang web chính thức.
  • Điền thông tin chi tiết vào các câu hỏi yêu cẩu.
  • Nhấp vào nút Gửi. Bạn sẽ được liên lạc qua email đã đăng ký.

Chỉ có tiếng Anh và tiếng Nhật sẽ được hỗ trợ trong quá trình thử nghiệm beta kín. Mặc dù bản thử nghiệm này chỉ dành riêng cho Android. Nhưng tựa game sẽ chính thức ra mắt cho cả Android và iOS. Những người hâm mộ quan tâm có thể tự đăng ký bản beta thông qua trang web chính thức .