Custom Car Works – Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi giải đố đua xe này chưa?

Custom Car Works là một game giải đố theo chủ đề đua xe mới của Hutch Games. Trò chơi đã ra mắt thử nghiệm trên Android ở một số khu vực bao gồm Hà Lan, Philippines và Úc. Game mang đến mức độ tùy biến và sáng tạo phi thường. Cho phép người chơi thiết kế, sửa đổi và cá nhân hóa những chiếc xe mơ ước của họ hơn bao giờ hết. Trò chơi giới thiệu một loạt các phương tiện được cấp phép ngoài đời thực. Từ các nhà sản xuất nổi tiếng, cho phép bạn truy cập vào một danh mục ô tô phong phú để thực hiện ý tưởng của riêng mình.

Custom Car Works giới thiệu Tính năng tùy chỉnh câu đố mới

Trò chơi cung cấp tính linh hoạt trong tùy biến của nó. Tạo phong cách retro cho ô tô của bạn như thể bạn đang sống ở những năm 70. Hoặc đi theo phong cách hiện đại và thiết kế chiếc Tesla tiếp theo. Người chơi có thể biến phương tiện của mình thành chiếc ô tô mơ ước. Còn không bạn có thể thử nghiệm và muốn xem chiếc xe này trông như thế nào với chiếc xe kia. Bạn có thể sửa đổi bộ body kit, cánh lướt gió, vành, công việc sơn,… Và đáp ứng nhu cầu của những người đam mê xe hơi trong họ.

Mức độ chi tiết và chân thực trong các tùy chọn tùy chỉnh là vô song. Cho phép người chơi thực sự thể hiện cá tính của mình và tạo ra những kiệt tác ô tô độc đáo. Trò chơi cũng có sẵn ở chế độ offline mang lại trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi bạn không kết nối với internet.

Game không cho phép người chơi đua những chiếc xe do họ chế tạo. Thay vào đó, để tùy chỉnh ô tô, bạn phải giải một loạt câu đố. Và khi bạn tiếp tục hoàn thành chúng, bạn sẽ nhận được tiền tệ trong trò chơi làm phần thưởng. Bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh thông số kỹ thuật của ô tô theo ý muốn.

Người chơi từ các khu vực được chọn có thể bắt đầu trải nghiệm game ngay bây giờ

Cho dù bạn là người đam mê xe hơi hay chỉ đơn giản là người đánh giá cao lĩnh vực cơ khí và cá nhân hóa xe hơi. Thế thì Custom Car Works là trò chơi mà bạn đang chờ đợi. Hãy sẵn sàng khơi dậy niềm đam mê của bạn. Giải phóng sức sáng tạo của bạn và trở thành Horacio Pagani tiếp theo .

Trò chơi có sẵn để tải xuống trên Google Play tại Hà Lan, Philippines và Úc. Các nhà phát triển vẫn chưa thông báo chính thức về bất kỳ bản phát hành iOS sắp tới nào. Hãy cùng GateGame chờ đó nhé!