Vampire Survivors sẽ tung bản cập nhật với chế độ Co-op cho tối đa 4 người chơi vào tháng 08/2023 tới đây

Trò chơi indie nổi tiếng Vampire Survivors chuẩn bị nhận bản cập nhật mới với việc bổ sung chế độ co-op. Cho phép chơi trò chơi hợp tác nhóm tối đa bốn người chơi. Sự bổ sung thú vị này sẽ có mặt vào ngày 17/08/2023. Ngoài ra, phiên bản Nintendo Switch của trò chơi theo chủ đề ma cà rồng được tiết lộ gần đây. Cũng sẽ được phát hành vào cùng ngày.

Hòa mình vào Vampire Survivors với chế độ co-op 4 người chơi trong bản cập nhập mới

Chế độ co-op dự kiến ​​sẽ được phát hành dưới dạng bản cập nhật miễn phí vào ngày 17/08. Game sẽ cho phép người chơi tham gia vào toàn bộ câu chuyện “Những người sống sót sau đại dịch Ma cà rồng” cùng với tối đa bốn người chơi khác trong chế độ co-op. Tính năng này sẽ khả dụng trên nhiều nền tảng khác nhau. Bao gồm PC, Steam Deck , Nintendo Switch, Xbox và thiết bị di động. Mỗi người chơi sẽ yêu cầu một bộ điều khiển riêng.

Trong chế độ co-op, các cá nhân có thể chọn tiếp tục tiến trình trò chơi hiện tại của họ. Hoặc bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới cùng với những người bạn đồng hành của họ. Để rồi cùng nhau đối đầu với làn sóng xác sống. Chuyển đổi giữa chơi đơn và chơi phối hợp trong các giai đoạn khác nhau. Sẽ là một trải nghiệm liền mạch, cho phép người chơi thỏa sức tung hoành theo ý mình. Cũng như nhiều trò chơi hợp tác khác. Vampire Survivors cũng sẽ mang đến những cơ hội để kiểm tra tình bạn. Hay thách thức chính khái niệm “co-op”.

Tựa game đang đến với Nintendo Switch

Phiên bản Nintendo Switch của Vampire Survivors dự kiến ​​phát hành vào ngày 17/08. Với mức giá $4,99/€4,99/£3,99. Phiên bản này sẽ bao gồm tất cả các bản cập nhật trước đây. Bao gồm cả tính năng co-op 4 người chơi đang rất được săn đón, từ trò chơi độc lập vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, người chơi sẽ có tùy chọn mua Legacy of the Moonspell và Tides of the Foscari DLC. Với giá $1,99/€1,99/£1,59 mỗi bản.