Rage of Blades – PvP Arena ra mắt phiên bản Soft Launch tại Hoa Kỳ và mở đăng ký trước trên toàn cầu

Rage of Blades – PvP Arena là một trò chơi hành động PvP trực tuyến mới. Do Red Yatagan mang đến cho cộng đồng game thủ. Rage of Blades sẽ ra mắt phiên bản Soft Launch tại Hoa Kỳ. Đồng thời cũng đã mở đăng ký trước cho người chơi trên toàn thế giới.

Rage of Blades – PvP Arena sẽ mang đến trải nghiệm PvP theo chủ đề thời trung cổ

Trò chơi sẽ nhằm mục đích mang đến trải nghiệm PvP theo chủ đề thời trung cổ. Nơi người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình. Và sau đó khiêu chiến với nhiều người chơi khác theo thời gian thực. Thông qua các trận đấu tay đôi gay cấn và tranh chức vô địch. Với nỗ lực nâng cao trải nghiệm chơi, game sẽ nhằm mục đích cung cấp cho người chơi bối cảnh thời trung cổ chân thực nhất. Có thể với việc bao gồm các bối cảnh như chiến trường đẫm máu của Đấu trường phía Bắc. Hay Đấu trường phía Nam đầy nắng.

Với bối cảnh diễn ra thời trung cổ, sẽ bao gồm rất nhiều phe phái và chiến binh ngoài đời thực trong trò chơi như Người Viking, Hiệp sĩ, Sát thủ. Và nhiều bổ sung khác tương ứng với thời đại đó. Không cần phải nói rằng sẽ có các chiến thuật khác nhau. Cách chơi khác nhau và các chiến lược khác nhau. Mà người chơi sẽ phải sử dụng trong trò chơi để tối đa hóa lối chơi và tiềm năng của nhân vật của họ.

Hòa mình vào những trận đấu 1 chết 1 sống

Trò chơi về cơ bản sẽ xoay quanh khái niệm về một giải đấu chết chóc. Nơi những người chơi thời gian thực từ mọi nơi trên thế giới sẽ tích cực tham gia với các nhân vật của họ. Và sẽ nhắm đến giải thưởng cuối cùng. Tuy nhiên, con đường dẫn đến giải thưởng cuối cùng sẽ không phải điều gì dễ dàng đạt được. Những người chơi sẽ nhắm đến việc giành lấy vinh quang và chiếc cúp cuối cùng cho chính họ.

Trò chơi, như đã nói trước đó. Hiện có sẵn cho người chơi ở Hoa Kỳ dưới phiên bản Soft Launch. Và đã mở đăng ký trước cho những người khác trên toàn cầu. Người hâm mộ và người chơi quan tâm có thể truy cập trò chơi thông qua Google Play và App Store.