Takt op Symphony đã mở tải game trước khi chính thức phát hành vào ngày 28/06

Takt op Symphony, một trò chơi nhập vai di động về âm nhạc cổ điển. Sẽ được phát hành chính thức vào ngày 28/06/2023 (UTC+8) và hiện đã sẵn sàng để tải xuống trước. Trò chơi được phát triển bởi DeNA và sẽ có trên Google Play cũng như App Store. Game có đồ họa được đánh giá là đẹp đến nghẹt thở. Và nhân cách hóa âm nhạc cổ điển với tư cách là những nữ anh hùng chiến đấu bằng sức mạnh của âm nhạc.

Tựa game được lấy cảm hứng và truyền cảm hứng từ bộ anime dài tập “takt op. Destiny” do MAPPA và Madhouse tạo ra. Anime phát trực tuyến Crunchyroll đã nhận được đánh giá tích cực. Và nhận được xếp hạng Google Reviews là 4,8 trên 5. Sau cuộc xung đột trong anime diễn ra ở New York Symphonica. Câu chuyện của Takt Asahina và Musicarts tiếp tục trong trò chơi ở Berlin Symphonica .

Takt op Symphony có đội ngũ sản xuất hàng đầu để đảm bảo chất lượng trò chơi xuất sắc

Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn và các ngôn ngữ khác đều sẽ được đưa vào bản phát hành chính thức. Một nhóm sản xuất hàng đầu đảm bảo chất lượng trò chơi ở mức cao nhất. Nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản. Bao gồm cả Hondo Kaede và Uesaka Sumire. Sẽ góp mặt trong dàn diễn viên lồng tiếng. Mika Nakashima, một ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Người biểu diễn bài hát chủ đề “Symphonia”. Và Marasy, một nghệ sĩ piano nổi tiếng của Nhật Bản, mang đến những bản nhạc cổ điển tuyệt vời trong trò chơi. Ngoài ra, mỗi nhân vật được tạo ra một cách tỉ mỉ bởi họa sĩ minh họa nổi tiếng LAM. Người khéo léo kết hợp tính cách độc đáo của mỗi nhân vật với các màu sắc tương phản.

Người chơi đảm nhận vai trò “Nhạc trưởng” trong trò chơi này. Hướng dẫn các cô gái của “Musicarts” trong trận chiến chống lại quái vật “D2s”. Bởi vì âm nhạc thu hút những sinh vật “D2s”. Những kẻ coi thường âm nhạc và tấn công bất cứ ai chơi nó. Câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi âm nhạc đã bị lãng quên.

Các cô gái “Musicarts” chiến đấu chống lại “D2s”. Dưới sự hướng dẫn của Nhạc trưởng để tiêu diệt những con quái vật này. Và mang lại hòa bình cho hành tinh. Các cô gái “Musicarts” có được sức mạnh từ những tác phẩm âm nhạc cổ điển đa dạng. Người chơi có thể lựa chọn nhiều nhân vật tuyệt đẹp. Vì mỗi Musicart đều có ngoại hình và đặc điểm riêng biệt. Phù hợp với tác phẩm âm nhạc cổ điển mà cô ấy đại diện.

Trò chơi RPG này mang đến hai tính năng tuyệt vời trong cơ chế chơi

Game nhập vai này cũng nổi bật ở hai khía cạnh trong lối chơi của nó, đó là lối chơi giải đố. Và chiến lược phân bổ đội. Để kích hoạt cơ chế mở cửa, thành phần giải câu đố yêu cầu người dùng sử dụng các khái niệm thú vị như “nguyên tắc ba màu cơ bản” để giải mã bí ẩn. Về kỹ thuật bố trí đội, người chơi phải cẩn thận lựa chọn những nhân vật phù hợp nhất. Để hạ gục vô số tên trùm với những điểm yếu khác nhau. Để tối đa hóa sức mạnh âm nhạc của mình. Họ cũng phải sắp xếp vị trí của các nhân vật trong nhóm theo lĩnh vực chuyên môn.

Hơn 2 triệu người dùng đã đăng ký trước phiên bản toàn cầu của game. Điều này chứng tỏ mức độ phổ biến to lớn của game ngay cả trước khi nó được phát hành chính thức. Vì vậy, trò chơi có tiềm năng trở thành một thành công trên trường toàn cầu. Takt op Symphony hiện đã có sẵn để tải xuống trước trên Google Play và App Store. Hãy tham gia Musicarts ngay bây giờ để dẫn dắt bản giao hưởng của bạn!