Tác giả manga nổi tiếng hợp tác với DC trong isekai Suicide Squad

Trong thông báo tại Anime Expo, Warner Bros và Wit Studio đã chính thức xác nhận một dự án anime isekai đầy thú vị. Kết hợp với các nhân vật đình đám của DC.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bộ anime mang tựa đề “Suicide Squad Isekai”. Hứa hẹn mang đến góc nhìn mới mẻ về hai nhân vật biểu tượng Harley Quinn và Joker.

Trailer chính thức đã được ra mắt và gây tiếng vang lớn với những hình ảnh độc đáo và hấp dẫn. Các fan đã nhanh chóng đổ xô truyền tay nhau thông tin về bộ phim. Đặt nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp độc đáo giữa thế giới isekai và vũ trụ DC.

Điều đáng chú ý là hai tác giả nổi tiếng Tappei Nagatsuki (tác giả light novel Re: Zero). Và Eiji Umehara (tác giả light novel Vivy Prototype) đã được chọn làm biên kịch cho bộ anime này. Đây là sự kết hợp đầy tiềm năng. Khi hai tác giả đã từng tạo ra những tác phẩm ấn tượng. Góp phần thổi hồi sinh cho thể loại isekai.

Ngoài ra, đạo diễn Eir Osada, người đã thành công với nhiều tác phẩm như Jujutsu Kaisen và Gintama. Sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Sự góp mặt của ông hứa hẹn mang đến chất lượng và trải nghiệm đỉnh cao cho khán giả.

Đợt hợp tác lần này tạo nên một làn sóng phấn khích và sự kỳ vọng trong cộng đồng anime. Không chỉ mang đến sự giao thoa giữa hai thế giới độc đáo, “Suicide Squad Isekai” còn hứa hẹn đem đến những câu chuyện đậm chất DC và những yếu tố đặc trưng của thể loại isekai.

Cùng GateGame chờ đợi thêm những thông tin mới và hy vọng sẽ được chứng kiến một tác phẩm đáng nhớ trong tương lai gần.

>>>>> Xem thêm: Manga về Namikaze Minato đã có ngày phát hành chính thức