5 game mobile mới nhất đáng thử trong tuần này – 16/05/2023

Bạn có đang tìm kiếm cho mình những tựa game mới để trải nghiệm. Giữa vô vàn ứng dụng game được phát hành mỗi ngày. Bạn bối rối vì không biết nên chọn chơi game nào trước tiên. Hãy để GateGame gợi ý cho bạn danh sách 5 game mobile mới nhất đáng thử trong tuần này.

Peridot

Tựa game AR mới của Niantic đưa người chơi vào một thế giới kỳ diệu. Tràn ngập những sinh vật kỳ dị mà họ có thể tương tác trong trò chơi mô phỏng thú cưng độc đáo này. Người chơi có thể mong đợi được nuôi dưỡng và thậm chí tạo ra các “Peridot” mới. Bằng cách sử dụng nhiều các kết hợp có một không hai mà họ có thể nghĩ ra.

Trò chơi cũng tự hào có một DNA duy nhất cho mỗi Peridot. Ngoài ra, người chơi có thể chơi trò tìm nạp, mặc quần áo cho thú cưng của họ. Và tắm cho các Peridot này bằng TLC. Người chơi cũng sẽ có thể mang theo thú cưng của mình vào thế giới thực. Và họ có thể khám phá những vật phẩm mới trong môi trường xung quanh.

Lost Words: Beyond the Page

Cuộc phiêu lưu kể chuyện này yêu cầu người chơi khai thác sức mạnh của từ ngữ. Để tiến bộ trong trò chơi theo nhiều cách khác nhau. Có rất nhiều câu đố để giải và nền tảng để điều hướng. Tất cả đều được trình bày theo phong cách nghệ thuật màu nước tuyệt đẹp.

Trò chơi cũng tự hào có một câu chuyện hấp dẫn do Rhianna Pratchett tạo ra. Khi người chơi theo dõi câu chuyện của một cô gái tên Izzy trong suốt quá trình khám phá thế giới Estoria đầy mê hoặc. Có một cảm xúc ẩn chứa khi Izzy kể một câu chuyện qua nhật ký của cô ấy. Và người chơi phải giúp cô ấy hoàn thành câu chuyện của mình bằng cách sử dụng các từ để thao túng môi trường của cô ấy.

Mia and the Dragon Princess

Phim tương tác live-action mới nhất của Wales Interactive. Đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đậm chất hành động với 10 kết thúc khác nhau. Mia là một hầu gái mơ ước được dấn thân vào những cuộc phiêu lưu sử thi của riêng mình. Nhưng một người phụ nữ bí ẩn tình cờ bước vào cuộc đời cô. Bây giờ trên đường chạy trốn, cô ấy phải khám phá những bí mật xung quanh danh tính của người phụ nữ. Trong khi những lựa chọn có thể ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

Trò chơi có các màn trình diễn xuất sắc của Paul McGann (Doctor Who), MyAnna Buring (The Witcher), đai đen Kickboxing Trung Quốc Dita Tantang,… Tính năng Theo dõi thuộc tính thời gian thực cho phép người chơi tác động đến câu chuyện khi họ tiến hành trò chơi.

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth

Game nhập vai chiến lược này của EA có các nhân vật và địa điểm được người hâm mộ yêu thích. Trong bộ ba cuốn sách do JRR Tolkien chấp bút. Với những gương mặt quen thuộc tham gia vào cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới ở Trung Địa.

Trò chơi tự hào có các chế độ PvP mạnh mẽ. Nơi người chơi có thể đấu với các bang hội khác. Cũng như chế độ Câu chuyện hấp dẫn, nơi người chơi có thể sử dụng nhiều loại nhân vật trong chiến đấu. Ngoài ra còn có rất nhiều mối quan hệ nhân vật. Và sức mạnh tổng hợp của đội mà người chơi có thể tận dụng để tăng sức mạnh chiến đấu của mình.

Life Makeover

Trò chơi mô phỏng xã hội tuyệt đẹp này tự hào có chất lượng cao. Giúp mỗi bộ trang phục mới trông giống như những bộ trang phục thực tế ngoài đời thực. Với các chi tiết tỉ mỉ về vải, họa tiết, chất liệu,… Điều này cũng bao gồm chuyển động năng động mô phỏng vật lý thực tế.

Người chơi thực sự có thể xây dựng và sống cuộc sống mà họ muốn với các hình đại diện có khả năng tùy biến cao. Và những bộ trang phục xa hoa mà họ có thể mặc cho nhân vật của mình. Họ cũng có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình. Và trau dồi kỹ năng thiết kế nội thất, sau đó mời bạn bè đến dự một bữa tiệc tại gia tuyệt vời.

Hy vọng danh sách 5 game mobile mới nhất trên đây sẽ giúp bạn có những giờ giải trí thú vị.