Project ME – Tựa game nhập vai thế giới mở sắp ra mắt của nhà Panthea Games và Nuverse

Project ME, một game nhập vai thế giới mở mới. Được phát triển bởi Panthea Games và được xuất bản bởi Nuverse đã được công bố. Không có nhiều thông tin chi tiết về trò chơi. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký tham gia bản chơi thử Alpha trên trang web chính thức của game. Thời gian đăng ký từ nay cho đến 20/06/2023

Project ME sẽ mang đến trải nghiệm thế giới mở hậu tận thế trong vũ trụ của series “My Time”

Như đã nói trước Project ME sẽ là một game nhập vai thế giới mở. Bối cảnh diễn ra trong vũ trụ của series “My Time”. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm vũ trụ của loạt phim thành công từ một góc độ rất khác. Vì nó sẽ nhằm mục đích giữ nguyên tính nguyên bản. Trong khi thêm một số nhiệm vụ cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phụ vào game.

Trò chơi sẽ cho phép người chơi bắt đầu vũ trụ của họ từ đầu. Bằng cách xây dựng và phát triển các khu định cư của riêng họ. Là thống đốc của một khu định cư mới, người chơi sẽ có nhiều quyền tự do hơn để tùy chỉnh nhà cửa và quản lý thị trấn nói chung. Ngoài các chế độ chơi đơn, sẽ có các chế độ hợp tác. Bạn có thể hợp tác với các người chơi khác để cùng nhau xây dựng các khu định cư.

Project ME mang đến một món quà dành cho người hâm mộ yêu thích trò chơi mô phỏng với bối cảnh phong cảnh chi tiết. Trong bản chơi thử gần đây nhất được tổ chức tại kênh Discord chính thức. Nhà phát triển đã xây dựng một cộng đồng tích cực với những người chơi của họ. Đồng thời cũng nhận được vô số lượt chia sẻ ảnh chụp màn hình trong trò chơi. Điều này chứng minh cho việc cộng đồng đang dành sự quan tâm lớn cho tựa game mới này.

Hiện tại, không có nhiều thông tin có sẵn trên internet về ngày phát hành. Vì vậy, hãy theo dõi kênh Discord chính thức của họ. Và bên cạnh đó GateGame cũng sẽ cập nhập cho bạn những thông tin mới nhất