Squad Busters sẽ mở thử nghiệm beta kín thứ hai ở một số khu vực vào ngày 22/05/2023

Squad Busters đã công bố đợt thử nghiệm beta kín thứ hai. Sẽ được tổ chức trong một tuần bắt đầu từ ngày 22/05 tại một số khu vực. Bản beta này cũng sẽ giới thiệu một số tính năng và bổ sung thú vị cho trò chơi. Sau khi nhận được phản hồi và đóng góp ý kiến từ người chơi.

Squad Busters sẽ giới thiệu Battle Mods và nhân vật mới

Thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của Squad Busters đã bắt đầu vào ngày 6 tháng 2 năm 2023 tại Canada. Theo một cuộc thăm dò ý kiến ​​người hâm mộ. Một phần lớn người dùng đã chơi bản beta đầu tiên nhận thấy trò chơi có phần thú vị và hấp dẫn.

Với bản beta lần 2 này, một số tính năng thú vị sẽ được cung cấp cho người chơi. Battle Mods là một trong số đó. Ngoài ra cũng bao gồm các bộ quy tắc khác nhau được thêm vào một trận đấu cụ thể. Nó có thể là bất cứ thứ gì, có thể là chiến lợi phẩm, cạm bẫy hoặc tình huống thú vị hơn,… Sẽ có nhiều chủ đề như Bữa tiệc Pinata, Ám ảnh hoàng gia… Vì vậy những người thử nghiệm bản beta có thể thử điều này và tham gia vào các cuộc thảo luận.

Một chủ đề hoàn toàn mới cũng đã được đưa vào phiên bản này- Royal World. Có bản đồ thế giới riêng biệt với màu xám tùy biến giao diện. Đi kèm với đó là các nhân vật mới, có tính cách riêng, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều để theo dõi. Bằng cách này, người chơi cũng có thể xây dựng đội hình của mình nhanh hơn. Cũng đã có những cải tiến về lối chơi, điều này đã được ghi nhận từ phản hồi của những người chơi bản beta trước đó.

Phiên bản beta kín sẽ lại độc quyền cho Android

Squad Busters đã chọn phát hành phiên bản beta giới hạn, với những người chơi từ Tây Ban Nha, Mexico và Canada. Có thể tham gia thử nghiệm beta kín thứ hai từ ngày22/05 đến ngày 29/05. Một lần nữa, CBT sẽ dành riêng cho các thiết bị Android. Điều này sẽ đáp ứng yêu cầu hệ điều hành Android 12 trở lên.

Người chơi trên nền tảng iOS sẽ phải chờ cập nhật từ nhà phát triển. Trong khi đó, sự phấn khích đang tăng lên đối với Squad Busters. Hứa hẹn sẽ đặc biệt và mới mẻ và dự kiến ​​sẽ được đón nhận nồng nhiệt khi phát hành toàn cầu.