Giá Shiba Inu (SHIB) tăng 7%: Điều gì đằng sau?

Giá Shiba Inu (SHIB) cuối cùng đã đạt đến đường hỗ trợ của một mô hình dài hạn. Giá đang trong quá trình bắt đầu bật lên. nNưng tính hợp lệ của nó vẫn chưa được xác nhận.

Nếu giá bị phá vỡ khỏi tam giác, cấu trúc hỗ trợ tại chỗ trong một năm sẽ bị vô hiệu. Tuy nhiên, một lần bật lên có thể dẫn đến một sự gia tăng đáng kể. Có thể đưa giá đến đường kháng cự của tam giác.

Giá Shiba Inu cuối cùng cũng bật lên ở mức hỗ trợ dài hạn

Dựa trên phân tích hàng ngày. Giá Shiba Inu coin đã giao dịch bên trong mô hình tam giác đối xứng kể từ tháng 6 năm 2022. Mô hình này được coi là trung tính. Do đó, giá có cơ hội bứt phá lên hoặc phá vỡ xuống như nhau.

Vào ngày 8 tháng 5, giá SHIB tăng trở lại tại đường hỗ trợ của tam giác. Trước đó, dòng này đã không đạt được kể từ đầu năm. Vào thời điểm đó, giá tăng mạnh sau khi giá bị trả lại (biểu tượng màu xanh lá cây).

Mặc dù sự pục hồi không xảy ra ngay lập tức. Nhưng giá SHIB đang trong quá trình tạo ra một thanh nến tăng giá. Điều này có thể xúc tác cho sự gia tăng về phía đường kháng cự của tam giác.

Chỉ số sức mạnh tương đối hàng ngày (RSI) đưa ra các tín hiệu chủ yếu là tăng giá. Các nhà giao dịch sử dụng chỉ báo RSI để đánh giá động lượng. Xác định xem thị trường có mua quá nhiều hay bán quá nhiều hay không. Và đưa ra quyết định về việc mua hoặc bán.

Nếu chỉ số RSI trên 50 và xu hướng tăng lên, điều đó cho thấy phe mua đang có lợi thế. Ngược lại, nếu số đọc dưới 50 thì ngược lại.

Mặc dù nó ở dưới mức 50, nhưng chỉ số RSI hiện đang tăng và đã di chuyển ra ngoài vùng quá bán của nó. Hơn nữa, nó đã tạo ra một phân kỳ tăng (đường màu xanh lá cây).

Đây là một loại sự kiện trong đó đà giảm không đi kèm với việc giảm giá. Nó thường dẫn đến các chuyển động đi lên đáng kể.

Dự đoán giá SHIB: Bounce có hợp lệ không?

Phân tích kỹ thuật của khung thời gian sáu giờ ngắn hạn hỗ trợ tính hợp lệ của lần thoát. Lý do đầu tiên cho điều này là biến động giá kể từ ngày 16 tháng 4 đã được chứa bên trong một kênh song song giảm dần.

Các kênh này được coi là các mẫu điều chỉnh, nghĩa là chúng luôn dẫn đến các điểm phá vỡ.

Sự phục hồi được vạch ra trước đó đã gây ra sự bứt phá khỏi kênh này, một chuyển động đã được xác nhận khi đóng cửa trên biểu đồ 6 giờ. Do đó, điều này cho thấy đợt giảm bắt đầu vào ngày 16 tháng 4 hiện đã kết thúc.

Tương tự như khung thời gian hàng ngày, trước sự phục hồi là sự phân kỳ tăng trong chỉ báo RSI (đường màu xanh lá cây). Do đó, việc tăng ít nhất lên mức kháng cự $0,000010 và có thể là đường kháng cự của tam giác ở mức $0,000012 là kịch bản có khả năng xảy ra nhất.

Tuy nhiên, việc phá vỡ giá bên dưới đường hỗ trợ tam giác sẽ phủ nhận dự đoán giá SHIB tăng giá này.

Trong trường hợp đó, lần giảm tiếp theo có thể đưa giá xuống còn $0,0000057, mức chưa từng thấy kể từ tháng 6 năm 2021.