Riot biến Rell thành tướng đi rừng… chuyện gì thế này?

Đúng với lời hứa của mình, Riot Games đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về đợt nâng cấp Rell. Thay đổi lớn nhất nằm ở nội tại và chỉ số cơ bản. Khi mà lượng giáp và kháng pháp tăng mỗi cấp của Rell sẽ bị giảm nhẹ. Đổi lại, khả năng đánh cắp chỉ số phòng thủ từ nội tại sẽ được cộng dồn lên 5 lần. Áp dụng ở những kỹ năng diện rộng.

Khả năng làm choáng từ chiêu E sẽ chuyển sang chiêu Q. Chiêu E giờ đây sẽ cho Rell tốc độ di chuyển khi ở trạng thái lên ngựa. Khi kích hoạt chiêu thức nà, Rell và đồng minh kết nối sẽ được tăng tốc độ di chuyển. Đòn đánh thường hoặc Q sau đó sẽ gây sát thương dựa theo phần trăm máu đối thủ.

Với bản cập nhật này, Rell giờ đây hoàn toàn có thể đi rừng. Vì cả 3 chiêu Q-W-E đều có hiệu ứng gây 250% sát thương lên quái rừng.

Bản cập nhật 13.10 sắp tới sẽ là bản cập nhật lớn đối với vị trí Xạ Thủ. Vì vậy, theo Riot, việc Rell trở thành tướng đi rừng. Và bảo vệ xạ thủ sẽ trở nên hiệu quả hơn. Tuy nhiên, LMHT hiện tại có nhiều vị tướng có thể làm tốt việc này hơn là Rell. Có lẽ Riot nên xem xét lại quyết định của mình…

Cập nhật thêm nhiều tin tức về LMHT cùng GateGame nhé!