Thông tin chi tiết về thị trường của SHIB, DOGE và PEPE được tiết lộ

Sự gia tăng gần đây của meme coin đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử. Mặc dù trạng thái chung của thị trường tiền điện tử không thể được mô tả là đang sôi sục vào lúc này. Nưng các đồng tiền meme như Shiba Inu (SHIB) hoặc Dogecoin (DOGE) đã bất ngờ đạt được sức hút. Theo báo cáo của cổng thông tin tình báo tiền điện tử Kaiko. Một trong những đồng tiền đó, Pepe Coin, lấy cảm hứng từ meme nổi tiếng Pepe the Frog. Đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể. Đạt mức vốn hóa thị trường đáng kinh ngạc 1 tỷ đô la vào đầu tháng này.

Thông tin về thị trường của SHIB, DOGE và PEPE

Các nhà tạo lập thị trường ngày càng tham gia nhiều hơn vào thị trường tiền xu meme. Mặc dù họ thường trung lập với các mã thông báo mà họ cung cấp tính thanh khoản. Một khía cạnh thú vị của hiện tượng này. Là sự hiểu biết về lượng vốn được triển khai trong sổ đặt hàng meme coin. Chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về vốn toàn cầu hỗ trợ các thị trường này. Bằng cách sử dụng loại dữ liệu hợp nhất độ sâu thị trường trên tất cả các sàn giao dịch và pairs.

Như báo cáo của Kaiko nêu rõ, kể từ khi bắt đầu cơn sốt meme coin vào tháng 4 năm 2021. Khoảng 55 triệu đô la thanh khoản đã liên tục hỗ trợ sổ đặt hàng meme coin. Phần lớn trong số đó đã được phân bổ cho Dogecoin (DOGE).

Hai nhân vật đáng chú ý đã xuất hiện trong bối cảnh này. Đầu tiên, Upbit, một sàn giao dịch lớn của Hàn Quốc. Đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về khối lượng altcoin trong tháng qua. Thứ hai, BitForex, một sàn giao dịch tập trung có trụ sở tại Hồng Kông. Tự hào có tổng khối lượng giao dịch hơn 1,6 tỷ đô la, mặc dù lịch sử khá đáng ngờ của nó.