Outerplane – Game nhập vai lối chơi turn-based của Smilegate, hiện đã có mặt trên toàn cầu cho cả Android và iOS

Trò chơi nhập vai turn-based – Outerplane từ Smilegate được cộng đồng người chơi háo hức chờ đợi. Đã được phát hành trên toàn cầu. Trò chơi có mặt trên 170 quốc gia với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bao gồm tiếng Hàn , tiếng Anh và tiếng Trung (Giản thể và Phồn thể)…

‘Outerplane’ là một game nhập vai theo lượt được tạo bởi VA Games và được xuất bản bởi Smilegate. Nó kể câu chuyện về một nhân vật chính bất ngờ được chuyển từ Trái đất đến một hành tinh ma thuật. Và bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng những người bạn đồng hành của mình.

Tham gia vào các trận chiến ly kỳ với hệ thống chiến đấu chiến lược trong Outerplane

Hệ thống chiến đấu của Outerplane là một trong những điểm đặc biệt của game. Khi tham gia vào các trận, người chơi có thể sử dụng nhiều chiến lược khác nhau. Như tấn công trên không, chuỗi kỹ năng và di chuyển đột phá. Bằng cách sử dụng các kỹ năng bùng nổ, người chơi có thể chặn thành công các đòn tấn công của Boss. Và thực hiện các động tác kết liễu mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm chơi trò chơi chiến lược và hấp dẫn.

Đồ họa tuyệt đẹp của trò chơi và các nhân vật đáng yêu. Vẻ ngoài của nhân vật lấy cảm hứng từ phim hoạt hình. Đồ họa, âm thanh của game được đầu tư đến từng chi tiết mang đến sự tinh tế và hấp dẫn.

Các sự kiện mừng ngày ra mắt đầy hấp dẫn

Game hiện đã mặt trên 170 quốc gia khác nhau. Để chào mừng việc phát hành trò chơi. Outerplane cung cấp nhiều hoạt động thú vị cho các game thủ trên toàn thế giới. Một thành tích đáng chú ý là khi mở game sớm ở các nước Đông Nam Á. Tựa game đã đạt vị trí số một trong danh sách các trò chơi được chơi nhiều nhất trên Cửa hàng Google Play của Singapore.

Để thưởng cho những người chơi hoàn thành xuất sắc các sự kiện Start Dash và Guide Quest với các anh hùng ba sao. Smilegate sẽ tổ chức một sự kiện đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của họ. Các sự kiện đặc biệt khác hứa hẹn tặng người chơi 80 lần triệu hồi. Cùng với nhiều quà tặng trong trò chơi. Outerplane hiện đã có trên Android và iOS thông qua Google Play và App Store. Hãy tải xuống trò chơi và bắt đầu trải nghiệm một hành trình khó quên.