Revenant Hill – Nơi hành trình trở thành người quen của phù thủy của bạn bắt đầu

Các nhà phát triển đằng sau tựa game kinh điển nổi tiếng – A Night in the Woods. Mới đây đã công bố tựa game mới tiếp theo của họ. Và phát hành một đoạn giới thiệu tại PlayStation Showcase của Sony vừa qua. Tựa game mới có tên là Revenant Hill, và kể về câu chuyện của một con mèo tên là Twigs. Người chỉ đang cố gắng kiếm sống qua ngày.

Nó được thực hiện bởi một studio trò chơi thuộc sở hữu hợp tác có tên The Glory Society. Là một nhóm nhỏ bao gồm Bethany Hockenberry và Scott Benson. Họ là những tác giả gốc và nhà thiết kế câu chuyện cho A Night in the Woods. Revenant Hill đang được xuất bản bởi Finji. Công ty đứng sau các tựa game indie được yêu thích khác như Chicory: A Colorful Tale và Tunic. Trò chơi đã được xác nhận là đang phát triển cho PlayStation 4 và 5.

Revenant Hill ra mắt đoạn video giới thiệu game với những hình ảnh gợi lên một câu chuyện cuốn hút

Đoạn giới thiệu ngắn của Playstation Showcase cho thấy một chú mèo đang lướt qua nhiều khung cảnh mùa thu khác nhau. Bắt đầu với khu rừng, sau đó chạy qua nghĩa địa, trang trại, nhóm phù thủy và thị trấn hỗn loạn. Trò chơi có phong cách nghệ thuật hình ảnh 2D nổi bật của Night in the Woods. Với các nhân vật mắt bọ và không khí Halloween chung. Nó có một dàn nhân vật đầy màu sắc, bao gồm gấu, bộ xương, phù thủy, v.v.

Bối cảnh trò chơi diễn ra vào năm 1919, và bạn sẽ vào vai một chú mèo tên là Twigs. Twigs chỉ đang cố gắng sống sót sau khi nhà kho anh đang sống bị thiêu rụi. Anh ta cố gắng đến cư trú ở một khu vực mới, nhưng một con cú địa phương cuối cùng đã tính tiền thuê nhà của anh ta. Với tình huống này, trong vai trò là một con mèo, bạn phải tìm ra cách để sống sót.

Với tiền đề, có vẻ như trò chơi này sẽ khám phá các chủ đề xã hội. Và chính trị như chủ nghĩa tư bản và các hệ thống xã hội bóc lột khác. Giống như Night in the Woods đã làm. Về lối chơi, chúng tôi không biết nhiều, nhưng nhà phát triển có hé lộ nói về việc trồng trọt để bán hoặc sử dụng. Có cả tính năng kết bạn hoặc thậm chí tạo ra các bùa chú. Nhìn chung, thế giới của Revenant Hill rộng lớn, kỳ lạ, đẹp đẽ và phức tạp. Hãy cùng GateGame đón chờ tựa game mới này nhé!