OPNX sớm mở sản phẩm tuyên bố phá sản cho người dùng Celsius

Mã thông báo phá sản của OPNX sẽ được cung cấp cho người dùng Celsius sau ngày 29 tháng 5. Cho phép các chủ nợ mở khóa các khoản tiền bị đóng băng.

Người đồng sáng lập OPNX, Mark Lamb và Vishal Shah, Giám đốc điều hành của công ty đối tác Heimdall, đã xác nhận sản phẩm mã thông báo phá sản của họ sẽ mở cho người dùng Celsius sau một tuần.

Sàn giao dịch cho phép người dùng có tiền bị đóng băng trên các nền tảng tiền điện tử không còn tồn tại để mở khóa giá trị cơ bản của họ.

OPNX đã hoạt động vào ngày 4 tháng 4, cung cấp giao dịch giao ngay và giao dịch phái sinh. Tuy nhiên, sản phẩm tuyên bố phá sản chính của nó không được đưa ra ngày triển khai.

Theo xác nhận của Shah, sản phẩm tuyên bố phá sản sẽ mở cho người dùng Celsius từ khoảng ngày 29 tháng 5.

OPNX tập trung vào dài hạn

Để làm rõ chiến lược của OPNX, Lamb cho biết ông muốn sàn giao dịch này khác biệt với các sàn khác bằng cách vận hành mô hình thành viên dựa trên việc đặt cược các tuyên bố phá sản để thu được các lợi ích như giao dịch không tính phí.

Ngoài ra, anh ấy đã nói về việc sử dụng một mô hình thanh khoản không ủng hộ các nhà tạo lập thị trường và để OPNX chuyên về các tuyên bố phá sản được mã hóa hoặc Tài sản Thế giới Thực (RWA) – mang lại sự khác biệt so với các sàn giao dịch khác liệt kê cùng một mã thông báo và không phải là chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào .

“Cuối cùng [chúng tôi] muốn các sản phẩm về cơ bản không phải là mã thông báo gốc tiền điện tử, trong đó mọi sàn giao dịch đều đang chạy đua để niêm yết cùng một bộ mã thông báo mới. Và không có sàn giao dịch nào có bất kỳ đặc sản nào về chúng.”

Lamb cho biết việc tập trung vào RWA mang lại giá trị cơ bản ngoài tiền điện tử và đầu cơ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài trong tương lai.

Tuyên bố phá sản của Celsius mở trong một tuần

Giao dịch tuyên bố phá sản không phải là một hiện tượng mới. Đặc biệt là giữa các tổ chức có nguồn lực tốt. Tuy nhiên, Shah giải thích rằng sự phá sản của tiền điện tử vào năm 2022 đã dẫn đến “sự phân mảnh của tầng lớp chủ nợ”. Mở ra khoảng cách 20 tỷ đô la cho OPNX. Để đổi mới bằng cách sử dụng tiềm năng đột phá của công nghệ mã thông báo.

Anh ấy giảm bớt những lời chỉ trích rằng tuyên bố phá sản không thể thay thế, không thể mua bán được. Nói rằng, “Nếu bạn kéo đúng đòn bẩy,” bạn có thể tiêu chuẩn hóa các tuyên bố.

Lamb nói thêm rằng OPNX loại bỏ sự không chắc chắn trong việc xử lý các yêu cầu phá sản. Cung cấp cho người yêu cầu mã thông báo mà họ đã quen thuộc. Để lấy lại số tiền bị khóa hoặc sử dụng cho giao dịch tương lai nếu họ chọn.

Shah cho biết các yêu cầu của Celsius sẽ sẵn sàng để token hóa ngay sau Ngày Tưởng niệm. Rơi vào ngày 29 tháng 5.

Celsius tạm dừng rút tiền vào ngày 13 tháng 6 năm 2022. Với lý do “điều kiện thị trường khắc nghiệt. Công ty đã nộp đơn phá sản vào ngày 13 tháng 7 năm 2022. Khiến 1,7 triệu khách hàng mắc kẹt.

Xem thêm: Fahrenheit thắng đấu giá tài sản của Celsius