Floodrush của nhà Supercell bắt đầu mở thử nghiệm Beta giới hạn dành cho Android

Mới đây, nhà phát triển game Supercell đã công bố về tựa game mới Floodrush. Đây là một tựa game chiến lược hiện bắt đầu mở thử nghiệm beta giới hạn dành cho Android. Tại một số khu vụ nhất định. Phiên bản beta này sẽ chạy trong 10 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 07/06/2023. Trong thời gian này, những người chơi thuộc các khu vực khác muốn thử nghiệm trò chơi. Thì bạn có thể đọc tiếp bài viết hướng dẫn dưới đây của GateGame nhé!

Thu thập kho báu và chiến đấu để giành quyền lực tối cao trong Floodrush

Trò chơi dường như khác xa với Vũ trụ Clash ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game sẽ có các trận chiến chiến lược thời gian thực. Trong đó 8 Người tìm kiếm gấp rút thu thập kho báu và chiến đấu để giành quyền lực tối cao. Bạn phải chọn một trong ba Người tìm kiếm để triệu tập một phi hành đoàn. Và chinh phục hòn đảo trước khi nó chìm. Bạn cũng có thể sử dụng bom rum, lưới và dưa hấu phát nổ để đánh bại đối thủ của mình.

Người chơi sẽ được nhìn thấy một số đội quân hạng nặng như Lava Rex đồ sộ. Hay lực lượng huy động như Boxer Crab cơ bắp. Tìm các thẻ cấp cao hơn để tập hợp một lực lượng đáng gờm. Đi thuyền trên bản đồ phiêu lưu để khám phá các nhân vật và phần thưởng mới. Mở khóa khả năng và tăng cấp chiến lược của bạn.

Trò chơi hiện có sẵn trong giai đoạn thử nghiệm beta mở ở các khu vực được chọn. Người chơi từ Úc, New Zealand, Singapore, UK và Hoa Kỳ. Họ có thể tải xuống và truy cập trò chơi. Hiện tại, nội dung của trò chơi bị hạn chế và sẽ chỉ có sẵn để thử nghiệm beta trong 10 ngày.

Cách tải và chơi game trên Android (APK)

Hiện tại, chỉ người dùng Android mới có thể tải xuống và chơi Floodrush. Những người ở quốc gia chỉ định có thể truy cập trực tiếp Google Play để tải game. Còn những người sống ở nơi khác có thể làm theo các bước được nêu bên dưới:

  • Thay đổi VPN và chọn một trong năm quốc gia gồm Úc, New Zealand, Singapore, UK và Hoa Kỳ.
  • Tạo tài khoản Google Play mới trong khi bật VPN.
  • Bỏ qua bước Cửa hàng Play hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại không. Sau đó hoàn tất việc thiết lập tài khoản.
  • Tìm kiếm game Floodrush và tải xuống.
  • Bạn có thể tắt VPN của mình sau khi vào trò chơi.

Hiện tại, không có thông tin liên quan đến việc sẽ có bản Beta trên thiết bị iOS. Bạn có thể tham gia nhóm cộng đồng Facebook của Floodrush để biết thêm chi tiết.