Chrome Valley Customs từ Space Ape Games hiện đang mở đăng ký trước trên Android

Chrome Valley Customs – một trò chơi garage theo chủ đề cổ điển. Được phát triển bởi công ty đối tác của Supercell là Space Ape Games. Hiện nay game đã mở đăng ký trước cho các thiết bị Android trên toàn cầu. Trò chơi này sẽ đưa người chơi tham quan những chiếc xe cổ điển. Trong đó bạn sẽ là thợ sửa chữa các vấn đề cũng như cải tiến làm cho những chiếc xe trở nên lung linh hơn.

Trải nghiệm tùy chỉnh và tân trang những chiếc xe cổ điển hiếm có trong Chrome Valley Customs

Lần này, Space Ape Games đi kèm với một câu đố garage độc đáo trong Chrome Valley Customs. Điều này sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm game nâng cao hơn hết. Một loạt các tùy chọn có sẵn. Chẳng hạn như bạn có thể nhận công việc sơn sửa. Hay tùy chỉnh hoặc thay thế các bộ phận. Và thậm chí có một diện mạo mới cho chiếc xe hiện tại. Điều này cho phép người chơi tham gia nhiều hơn vào việc nâng cấp xe.

Bán và mua những món đồ cổ điển cũng là một phần của trò chơi. Các thiết kế xe hơi cổ điển bao gồm hệ thống nhà để xe và câu đố ghép hình. Mang lại cảm giác hoài cổ khi chơi. Bên cạnh đó, bạn thậm chí có thể phải đối mặt với một số tình huống khó khăn. Khi bạn và garage của bạn có thể sắp đóng cửa. Vì vậy bạn cần lên kế hoạch để tạo ra doanh thu và duy trì nó.

Game hiện đã mở đăng ký trước cho thiết bị Android. Người chơi có thể truy cập trang Cửa hàng Google Play của Chrome Valley Customs để thực hiện thao tác. Trò chơi dành cho nền tảng iOS đã ra mắt được một thời gian. Và cũng đã nhận được những đánh giá tích cực. Người chơi có thể tải game thông qua App Store.

Ngày ra mắt cho Android vẫn chưa được công bố. Vì vậy các bạn hãy cùng GateGame theo dõi thông tin của tựa game thú vị này nhé!

https://youtu.be/5eEEG43ulno