Dự đoán giá Cardano: Tích lũy ADA ở mức hỗ trợ $0,24?

Đợt bán tháo gần đây trên thị trường tiền điện tử đã gây thiệt hại đáng kể cho đồng Cardano. Khi nó rơi tự do trong vòng một tuần. Từ mức cao nhất là 0,379 đô la. Giá ADA đã giảm 41,7% xuống mức thấp nhất là 0,22 đô la. Trong bối cảnh sụt giảm này, người bán đã vi phạm một số hỗ trợ quan trọng như $0,355 và $0,3. Tạo cho người bán nhiều rào cản hơn để gây áp lực giá ở mức thấp hơn. ADA sẽ giảm mạnh?

Biểu đồ giá Cardano hàng ngày:

  • Nến từ chối đuôi dài ở mức 0,24 đô la cho thấy lực mua mạnh ở mức hỗ trợ này.
  • Chỉ báo độ dốc RSI hàng ngày tại vùng quá bán cho thấy giá ADA giảm mạnh.
  • Khối lượng giao dịch trong ngày của đồng ADA là 650,47 triệu đô la, cho thấy mức lỗ 47%

Vào ngày 10 tháng 6, đồng Cardano đã chứng kiến dòng tiền chảy ra ồ ạt. Và cố gắng phá vỡ mức thấp nhất của ngày 22 tháng 12 là 0,24 đô la. Tuy nhiên, người mua đã quay trở lại ngay lập tức và phục hồi phần lớn khoản lỗ trong ngày.

Do đó, nến hàng ngày kết quả cho thấy sự từ chối của bóng nến dài ở mức 0,24 đô la. Cho thấy sự tích lũy mạnh mẽ từ người mua ở mức này. Vào thời điểm báo chí, giá ADA giao dịch ở mức $0,268 với mức lỗ trong ngày là 2,33%.

Với việc bán liên tục, giá đồng xu có thể thực hiện một lần kiểm tra lại mức hỗ trợ 0,24 đô la. Điều này sẽ cung cấp xác nhận bổ sung cho người mua để tích lũy.

Ngược lại, các nhà giao dịch có thể phải đối mặt với vùng cung gần nhất ở mốc 0,3 đô la. Một đột phá trên ngưỡng kháng cự nói trên. Là cần thiết để có được dấu hiệu phục hồi đầu tiên.

Giá ADA sẽ phá vỡ $0,24?

Bất chấp áp lực bán mạnh được ghi nhận vào ngày 10 tháng 6. Giá Cardano đã cố gắng duy trì trên mức hỗ trợ quan trọng $0,24. Việc từ chối các mức giá thấp hơn. Được đặc trưng bởi một thanh nến đuôi dài cho thấy người mua đã can thiệp để bảo vệ mức hỗ trợ này. Do đó, khả năng giá ADA phá vỡ 0,24 đô la ít có khả năng xảy ra hơn. Cho đến khi chúng ta thấy một tin tức tiêu cực khác lan truyền trên thị trường tiền điện tử.

Chỉ số sức mạnh tương đối: Độ dốc RSI hàng ngày lao xuống vùng quá bán cho thấy những người bán đã quá nhiệt tình để giảm giá đồng tiền này và do đó cung cấp chiết khấu lớn cho các nhà giao dịch tiềm năng.

Đường trung bình động hàm mũ: Khoảng cách lớn giữa các đường EMA hàng ngày (20, 50, 100 và 200). Và giá ADA phản ánh xu hướng giảm hiện tại là không thể thỏa mãn và có thể phục hồi.