Ben Crawford được Flexion Mobile bổ nhiệm làm Giám đốc không điều hành

Ben Crawford đã được bổ nhiệm làm Giám đốc không điều hành của Flexion Mobile Plc. Đây là công ty tiếp thị trò chơi và cuộc hẹn của ông có hiệu lực ngay lập tức.

Ben có một lịch sử lâu dài về khả năng lãnh đạo hiệu quả. Trong việc phát triển và quốc tế hóa các công ty truyền thông, công nghệ và giải trí. Gần đây, anh ấy đã rời vị trí Giám đốc điều hành của CentralNic Group PLC. Một công ty dịch vụ trực tuyến mà anh ấy đã niêm yết trên thị trường AIM của Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn.

Ben Crawford có rất nhiều kinh nghiệm khi ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty có chứng khoán niêm yết ở London và Oslo

Ông đã tăng doanh thu của công ty từ 2 triệu USD lên hơn 720 triệu USD trong vòng chưa đầy 10 năm. Thông qua cả việc mua lại và tăng trưởng hữu cơ. Nhà sản xuất điều hành của trang web Thế vận hội Olympic chính thức là một trong những vai trò trước đây của anh ấy. Ben Crawford trước đây đã phục vụ trong hội đồng quản trị của các doanh nghiệp. Nơi có cổ phiếu được niêm yết ở Oslo và London.

Ben đã chia sẻ về suy nghĩ của anh ấy như sau:

Theo tôi, doanh thu 85 triệu USD của Flexion. Và mức tăng trưởng 110% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2022. Mới chỉ là khởi đầu của những gì có thể. Flexion đang ở vị trí đắc địa để hưởng lợi từ những phát triển hiện đang diễn ra trong môi trường trò chơi di động. Một ngành đang nhanh chóng đạt quy mô 300 tỷ đô la. Với tư cách là giám đốc, tôi rất vui khi có cơ hội hỗ trợ đội ngũ quản lý nhanh chóng mở rộng nền tảng của họ. Tôi cũng sẽ tham gia đăng ký cổ phiếu. Vì tôi dự đoán sẽ tạo ra của cải đáng kể cho các nhà đầu tư trong những năm tới.

Carl Palmstierna, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng khi có thể đưa một người có trình độ và chuyên môn như Ben đến Flexion. Nó cho tôi thấy công việc kinh doanh của chúng ta đã đi được bao xa. Chúng tôi hiện đang bắt đầu giai đoạn phát triển tiếp theo. Và tôi không nghi ngờ gì về việc Ben sẽ có thể giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu đầy tham vọng. Là trở thành công ty tiếp thị trò chơi hàng đầu. Thay mặt nhóm quản lý điều hành và ban giám đốc của chúng tôi. Chúng tôi chào mừng anh ấy đến với Flexion.”