Return to Monkey Island sẽ ra mắt vào ngày 27/07 này, hiện game đang mở đăng ký trước

Return to Monkey Island, một trong những tựa game nổi tiếng trong loạt phim Đảo Khỉ. Sẽ ra mắt trên thiết bị di động vào ngày 27/07 này trên cả hai nền tảng Android và iOS. Nó được phát triển bởi Terrible Toybox. Cái tên đứng sau sự phát triển của những kiệt tác trò chơi phiêu lưu đương đại như Thimbleweed Park với Devolver Digital chịu trách nhiệm xuất bản.

Return to Monkey Island sẽ phát hành với mức giá ưu đãi 9,99 USD

Return to Monkey Island, phần thứ sáu trong series trò chơi Monkey Island. Ra mắt lần đầu trên nhiều nền tảng khác nhau, ban đầu dành cho macOS, Nintendo Switch và Windows vào ngày 19/09/2022. Phiên bản Linux tiếp theo vào ngày 26/10/2022. Và cuối cùng, vào ngày 8/11/2022, game có mặt trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Tương tự như những phần trước. Return to Monkey Island lấy bối cảnh tại những hòn đảo hư cấu nằm ở vùng biển Caribe trong Kỷ nguyên vàng của cướp biển. Một lần nữa chúng ta sẽ được thấy Guybrush Threepwood. Nhân vật chính của loạt phim Đảo Khỉ xuất hiện trong tựa game này. Từ đoạn giới thiệu trò chơi, người ta thấy anh ta kể lại một cuộc phiêu lưu. Cũng như tiết lộ cách cuối cùng anh ta làm sáng tỏ bí mật của Đảo Khỉ.

Tất cả các nền tảng đã chứng kiến ​​​​các lần ra mắt tương ứng của game. Chỉ còn lại phiên bản di động đang chờ xử lý. Và cuối cùng cũng đã hoàn thành. Bản phát hành di động sắp tới đặt ra câu hỏi về cách chơi trò chơi sẽ được điều chỉnh. Mặc dù có thể nó sẽ là một cổng trực tiếp cho thiết bị di động. Nhưng thông tin chi tiết về phiên bản cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, trò chơi dự kiến ​​​​phát hành vào ngày 27/07/2023. Các trang cửa hàng ứng dụng hiện đang hoạt động. Người chơi có thể đăng ký trước trò chơi cho thiết bị Android và iOS trên Google Play Store và App Store tương ứng. Theo như thông tin từ các trang cửa hàng, trò chơi có giá 9,99 USD. Điều này có vẻ xứng đáng với những đánh giá cao của nó.