Raider SIX game bắn súng Battle Royale có gì hay

Raider SIX sẽ chắc chắn là một nhân tố tiềm năng trong thị trường game di động nói chung và thể loại battle royale nói riêng trong tương lai.

Raider SIX là tựa game bắn súng thể loại Battle Royale góc nhìn thứ 3. Được lấy cảm hứng dựa trên series game Tom Clansy’s. Hứa hẹn mang đến những trận chiến bùng nổ nhất.

Cốt truyện đưa game thủ theo chân các đặc vụ của tổ chức bí mật Area#6. Đang truy tìm nguyên liệu quý hiếm Element U với nguồn năng lượng vô tận.

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, thiết kế bối cảnh sống động. Cùng tạo hình nhân vật chân thực.

Hiệu ứng bắn súng cũng hết sức đã mắt. Góp phần mang đến nhiều sự phấn khích trong quá trình chiến đấu.

Và cũng như những tựa game Battle Royale khác, Raider SIX Mobile cho người chơi tham gia vào công cuộc loot đồ khắp map. Và hạ gục những kẻ địch để trở thành người sống sót cuối cùng.

Sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho fan hâm mộ Battle Royale trên di động

Ngoài ra trò chơi cũng tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng. Không pay-to-win. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng người chơi.

Raider SIX còn mang đến hệ thống giao dịch tự do cực kỳ thuận tiện để game thủ trao đổi vật phẩm qua lại, từ đó dễ dàng sở hữu những món đồ mà mình yêu thích thay vì chỉ trông chờ vào những rương gacha may rủi.

Ngoài ra sản phẩm cũng có nhiều chế độ chơi đa dạng cho bạn tha hồ thử sức như: đấu đơn, đấu xếp hạng, thợ săn tiền thưởng, săn người sói…

Nhìn chung trong bối cảnh thị trường game mobile đang không có nhiều sản phẩm Battle Royale chất lượng thì Raider SIX là cái tên mà các fan của thể loại bắn súng sinh tồn không thể bỏ lỡ.

Link tải: https://raidersix.starlightgaming.in/event/pre/story.html

>>>>> Xem thêm: Dragon POW! – Đã mở thử nghiệm Open Beta cho thiết bị Android