Ngân hàng Silvergate cắt giảm 230 nhân viên

Silvergate sẽ chỉ giữ lại 80 nhân viên và có kế hoạch cắt giảm nhân viên ba lần nữa.

Công ty sẽ giảm đáng kể số lượng nhân viên của mình khi nó kết thúc hoạt động. Theo hồ sơ của SEC gửi ngày 11 tháng 5.

Ngân hàng thân thiện với tiền điện tử thất bại sẽ sa thải khoảng 230 nhân viên vào ngày 12/05. Chỉ còn lại 80 cán bộ và nhân viên tại công ty.

Các nhân viên còn lại sẽ tiếp tục theo đuổi việc thanh lý công ty. Sẽ hợp tác với các cuộc điều tra và điều tra, đồng thời sẽ cố gắng bảo toàn giá trị còn lại của tài sản công ty.

Việc cắt giảm bổ sung cũng sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 6, ngày 30 tháng 8 và ngày 30 tháng 11 năm nay. Nhưng không cho biết có bao nhiêu nhân viên sẽ bị sa thải vào những ngày đó, theo hồ sơ.

Ngân hàng sẽ chi 10,7 triệu đô la cho các khoản thanh toán tiền thưởng thôi việc và giữ lại. Công ty cũng sẽ chi 2,8 triệu đô la cho phúc lợi của nhân viên và sắp xếp công việc, có nghĩa là việc cắt giảm sẽ tiêu tốn của Silvergate khoảng 13,6 triệu đô la.

Ngân hàng Silvergate tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động và tiến hành thanh lý vào ngày 8 tháng 3.

Ngân hàng này đã trải qua một cuộc điều hành. Ngân hàng ngay trước khi nộp hồ sơ lên SEC tiết lộ những khó khăn rõ ràng. Cụ thể, ngân hàng cho biết họ sẽ không thể nộp báo cáo 10-K của mình – và công ty đã nhắc lại việc không thể làm như vậy trong hồ sơ ngày hôm nay.

Nhiều công ty tiền điện tử đã sử dụng Silvergate cho một số giao dịch nhất định. Trong khi những công ty khác tiếp xúc tài chính với công ty. Tuy nhiên, một số công ty đã tách mình ra khỏi Silvergate trước hoặc trong khi công ty sụp đổ vào tháng 3.