Puyopuyo!! Quest – Game nhập vai giải đố độc quyền của Nhật Bản thông báo sự kiện hợp tác với bộ anime huyền thoại GINTAMA

Game nhập vai gacha giải đố di động Puyopuyo Quest. Đây là một spin-off độc quyền của Nhật Bản và là nhượng quyền thương mại nổi tiếng Puyopuyo. Đã thông báo rằng họ kết hợp với loạt phim hoạt hình được yêu thích Gintama. Sự kiện này sẽ giới thiệu các nhân vật mới từ phần giao nhau trước đó, cũng như những nhân vật cũ. Vì vậy gần như mọi nhân vật Gintama được người hâm mộ yêu thích sẽ có mặt trong game!

Puyopuyo Quest là trò chơi với thương hiệu nhượng quyền được yêu thích nhất

Trong trường hợp bạn chưa biết, trò chơi là một trong nhiều mục trong tài sản đồ sộ Puyopuyo. Thương hiệu này rất nổi tiếng tại Nhật Bản và đã hoạt động từ năm 1991. Nó ra được người dân xứ mặt trời mọc yêu thích dù thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản.

Đối với bản thân Puyopuyo Quest, trò chơi này về cơ bản là IP của Puyopuyo lấy “Puzzles & Dragons”. Một game nhập vai giải đố ghép ô gacha di động rất phổ biến khác. Nó sử dụng một hệ thống dựa trên thẻ tương tự cho các khả năng của nhân vật. Nhưng tập trung vào khía cạnh ghép 3 mà bộ truyện được biết đến nhiều nhất.

Và bây giờ, với sự kết hợp này, bạn sẽ có thể thêm các nhân vật từ bộ anime hài vui nhộn nổi tiếng – Gintama. Các nhân vật mới bao gồm Shiroyasha, Gintoki Sakta và Thủ lĩnh của Kiheitai, Shinsuke Takasugi.

Sự bổ sung này vào danh sách của sự kiện trước bao gồm nhân vật Gintoki, Shinpachi. Các nhân vật đều được chào đón đối với bất kỳ người hâm mộ anime nào. Ngoài ra còn có sự kiện đăng nhập thông thường diễn ra trong suốt thời gian hợp tác. Sự kiện này sẽ trao tặng nhân vật Elizabeth 6 sao và biến hình 7 sao. Vì vậy hãy đảm bảo bạn online trong những ngày từ 24/05 đến ngày 06/06. Có rất nhiều nội dung bổ sung liên quan đến sự kiện này. Chẳng hạn như bổ sung câu chuyện mới, phần thưởng biểu ngữ,… Để tìm hiểu sâu hơn, hãy xem tài khoản Twitter chính thức của tựa game nhé